xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” รับ “มาดริด” จีบก่อนซบ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ใจให้ บาร์ซา เต็มเปี่ยม
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมอื้อฉาว ย้อนความหลังก่อนย้ายมาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้ติดต่อยื่นซื้อตนเองเข้ามาทาง ลิเวอร์พูลก่อน แต่บอกปัดไป เพราะมีความฝันว่า สักวันหนึ่งจะต้องเข้ามาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ให้ได้

ซัวเรซ ย้ายจากสโมสร ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2014 อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นไม่สามารถลงสนามได้ทันที เนื่องจากติดโทษแบนข้อหากัดใหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติ อิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก ปีเดียวกัน

ก่อนย้ายมาแดนกระทิงดุ เจ้าของตำแหน่ง ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014 ตกเป็นข่าวในหน้าสื่อ มากมาย เนื่องจากมีรายงานว่าทีมยักษ์ใหญ่ ทั้ง รีล มาดริด และ บาร์เซโลโนา ต่างสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปี รายนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเพิ่งมาเปิดเผยภายหลังว่า อันที่จริงแล้ว “ราชันชุดขาว” ยื่นข้อเสนอมาก่อน แต่เจ้าตัวบอกปัดเพราะรอย้ายมาอยู่ “เจ้าบุญทุ่ม”

“แน่นอน ผมได้พูดคุยกับทาง รีล มาดริด แต่ก็บอกว่าให้รอก่อน พวกเขาต้องการตัวผมแน่นอน แต่การย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มันคือความฝัน เมื่อก่อนเวลาที่ได้ยินชื่อคำว่า บาร์เซโลนา ผมไม่ลังเลเลย ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยแม้กระทั่งจะคิดว่า ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่” ซัวเรซ เผย

สำหรับศึกนัดต่อไปของ เจ้าบุญทุ่ม เตรียมที่จะบุกไปเยือน เซบียา ทีมอันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ลาลี กา สเปน จากนั้น จะต้องออกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแดนน้ำหอม ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น