xs
xsm
sm
md
lg

ใครหนอตกอับ ? ขายแหวน "นักบุญ" แชมป์ SB 1.35 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหวนแชมป์ของทีม นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส
แหวนแชมป์ "ซูเปอร์ โบว์ล" ของ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ทีมดังแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกนำมาประกาศขายออนไลน์ ตั้งราคา 4.5 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.35 ล้านบาท) ซึ่งยังสงสัยกันอยู่ว่า ผู้เล่นคนใดเป็นเจ้าของ

ตามรายงานจาก "ซีบีเอส สปอร์ตส" สื่อดังแดนมะกัน เผยว่า สัญลักษณ์แชมป์ประเทศ ถูกขึ้นบัญชีจำหน่ายทาง "Craiglist (เคร็กลิสต์)" เว็บไซต์ช็อปปิงทางอินเตอร์เน็ต ชี้ชัดว่าเป็นของสมาชิก "นักบุญ" ชุดเถลิงโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" เมื่อปี 2010

เจ้าหน้าที่สื่อท้องถิ่นเมืองนิวออร์ลีนส์ ไทม์ส-พิคายูน ยังพยายามค้นหาอยู่ว่า ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง การขายสินค้าชิ้นนี้ โดยหลักฐานมีเพียง หมายเลข 29 บนแหวน พบว่า มีบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องถึง 4 ราย ได้แก่ คริส แม็คอลิสเตอร์ , มาร์คัส แม็คคอลีย์ , เฮรานา-เดซ โจนส์ 3 กองหลัง และ เกล็นน์ ชาร์ป ผู้เล่นชุดซ้อม

บางกลุ่มร่ำลือกันว่า อาจเป็น แม็คอลิสเตอร์ อดีตผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ที่ปัจจุบัน เจ้าตัว กำลังขาดสภาพคล่องทางการเงิน แบะที่อยู่อาศัยของผู้ประกาศขาย ตั้งอยู่ที่ เมืองแอตแลนตา มลรัฐจอร์เจีย

ศึก "ซูเปอร์ โบว์ล" ครั้งที่ 44 จัดขึ้นที่สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดียม เมืองไมอามี ซึ่ง ทีมของ ชอน เพย์ตัน ถล่ม อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ขาดลอย 31-17 ครองแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น