xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์" ปัดคืนแทร็คซิ่งแทน "เปโดรซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตเนอร์ ปฏิเสธเสียบแทนเพื่อน
เคซีย์ สโตเนอร์ อดีตแชมป์โลก โมโตจีพี 2 สมัยชาวออสเตรเลีย ออกโรงปฏิเสธถึงโอกาสกลับไปลงแข่งรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 2 ในสหรัฐอเมริกา แทน ดานี เปโดรซา อดีตเพื่อนร่วมทีมที่มีอาการ "อาร์มปั๊ม" ที่แขนขวาจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

เรปโซล ฮอนด้า ทีมบิดชั้นนำจากญี่ปุ่น คอนเฟิร์มว่า เปโดรซา จะต้องผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่ข้อมือและข้อศอกด้านขวาเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งหมายความว่าทำให้นักบิดเลือดสแปนิช วัย 29 ปี จะพลาดลงแข่งที่ ออสติน วันที่ 12 เมษายน และ อาร์เจนตินา วันที่ 19 เมษายน นี้

มีการประกาศให้ ฮิโรชิ อาโอยามา นักแข่งชาวญี่ปุ่นซึ่งทำหน้าที่เป็นนักบิดทดสอบของ เอชอาร์ซี ฮอนด้า จะถูกดันขึ้นมาทำหน้าที่แทน อย่างไรก็ตาม มีแฟนๆเรียกร้องให้ดึง เคซีย์ สโตเนอร์ คืนสังเวียนอีกครั้ง ตามทวิตเตอร์ของต้นสังกัดและนักซิ่งชาวออสเตรเลีย

สโตเนอร์ วัย 29 ปี ซึ่งอำลาแทร็คไปเมื่อปี 2012 ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนักขี่ทดสอบให้อดีตทีมเก่าตามโอกาสต่างๆ เผยได้รับข้อความจากแฟนๆจำนวนมากที่หวังให้กลับมาขี่ชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ตอบปฏิเสธ เพื่อเป็นการให้เกียรติอดีตเพื่อนร่วมทีม

"ขอโทษทุกคนด้วย แต่ผมจะไม่ลงแข่งที่ อเมริกา สัปดาห์หน้า เพื่อเป็นการให้เกียรติกับ เปโดรซา ไม่มีเหตุผลใดที่ผมต้องกลับมา" คิง เคซีย์ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อำลาวงการเมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น