xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เข่น "เบอร์ดิช" เข้าชิงไมอามี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ได้ชิงไมอามี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศลุ้นแชมป์ เอทีพี ทัวร์ รายการ ไมอามี โอเพน ที่เมืองลุงแซม หลังโชว์ฟอร์มแกร่งปราบ โทมัส เบอร์ดิช คู่ต่อสู้มือดีชาวเช็กไปได้ 2-0 เซต เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ไมอามี โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 เมษายน เวลาท้องถิ่น เป็นรอบรองชนะเลิศประเภทชายเดี่ยว

แมตช์สำคัญ แอนดี เมอร์เรย์ เดินลงสนามเจอ โทมัส เบอร์ดิช โดยมีตั๋วรอบชิงเป็นเดิมพัน ปรากฏว่าเป็น เมอร์เรย์ ที่เล่นได้เหนียวแน่นเบรกคู่แข่งออกนำได้ตั้งแต่แรก แม้เซตสอง เบอร์ดิช จะพยายามฮึดเบรกเสิร์ฟอีกฝ่ายแต่ก็เอาไม่อยู่ทำให้ เมอร์เรย์ ชนะ 2-0 เซต 6-4, 6-4

"ผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่สูสีกันมาก เราทั้งคู่โต้ลูกกันได้อย่างใสสะอาด แต่คิดว่าผมรีเทิร์นกลับไปได้ดีกว่านิดหน่อย และนั่นก็คือข้อแตกต่างสำคัญสำหรับแมตช์นี้" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัยกล่าว โดยจะไปชิงดำกับผู้ชนะระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลก หรือ จอห์น อิสเนอร์ ความหวังเจ้าถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบอร์ดิช อกหักไป
กำลังโหลดความคิดเห็น