xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่รุมทาบ “สเตอร์ลิง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง อาจได้ย้ายทีมเร็วๆ นี้
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ย้ายทีม หลังบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งจากพรีเมียร์ลีก รวมถึง รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก แสดงความสนใจว่าต้องการคว้านักเตะความเร็วสูงรายนี้ไปร่วมทีม

โดย สเตอร์ลิง บอกปัดการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่มีข้อเสนอเรื่องค่าเหนื่อยพุ่งถึง 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมออกมากล่าวว่าตนไม่ได้หิวกระหายในเรื่องยอดเงินในบัญชี หากแต่ว่าต้องการประสบความสำเร็จที่เป็นรูปธรรมด้วยการคว้าแชมป์มากกว่า

หลังแจกแจงเจตนารมณ์ชัดเจน ส่งผลให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และ อาร์เซนอล รวมถึง รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก ต่างให้ความสนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 20 ปี ทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพ แม้จะมีเสียงยืนยันจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ว่าจะไม่ยอมปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีม เนื่องจากยังเหลือสัญญาอีกถึง 2 ปี ครึ่ง ก็ตาม

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า เชลซี แสดงความสนใจ สเตอร์ลิง ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นนักเตะเยาวชนของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ก่อนจะย้ายไปยกระดับฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล และอยู่ระหว่างการหารือภายในสโมสรว่าจะมีความเป็นไปได้กับดีลนี้หรือไม่

ขณะที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจต่อสถานการณ์ของ สเตอร์ลิง ไม่น้อย โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ชื่นชอบการสร้างทีมด้วยผู้เล่นดาวรุ่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อีกทั้งมีความพยายามจูงใจ ลิเวอร์พูล ให้ปล่อยดาวเตะรายนี้ด้วยข้อเสนอจำนวนเงินบวกกับ ธีโอ วัลคอตต์ อีกด้วย

ซึ่ง เอียน ไรท์ ตำนานหัวหอกของ อาร์เซนอล ถึงกับต้องส่งทวิตเตอร์ถึง เวนเกอร์ ว่า “คุณต้องเสนอทุกสิ่งที่เขาต้องการ และให้เขาเล่นในตำแหน่งที่ชอบ เขาจะเป็นแกนหลักในการสร้างทีม”

พร้อมกันนี้ ไรท์ ยังตอกกลับเหล่าบรรดาขาเมาท์ที่มองว่า สเตอร์ลิง หิวเงินทั้งที่อยู่ในวัยเพียง 20 เท่านั้นว่า “ผมว่าเขาตัดสินใจถูกแล้ว เขาอายุ 20 และทุกอย่างพร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอตามสมควร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น