xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีมีอึ้ง “รูน” สัก “ลิเวอร์เบิร์ด” เฉย (April Fool Day?)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน กับรอยสักที่เรียกเสียงฮือฮา
เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด โดนสื่อแฉแอบสักรูปนกลิเวอร์เบิร์ด อันเป็นสัญลักษณ์ของทีมคู่อริอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยต้นเรื่องก็มาจากแพ้พนันกับเพื่อนนั่นเอง แต่เตือนไว้ก่อนว่าข่าวนี้อาจจะเป็นกระแส “April Fool Day”

สื่อมวลชนเมืองผู้ดีออกมาแฉว่า เวย์น รูนีย์ อดีตนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน ที่ปัจจุบันเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด สักรูปของนกลิเวอร์เบิร์ด สัญลักษณ์ของทีม ลิเวอร์พูล อันเป็นสโมสรที่เจ้าตัว และต้นสังกัดไม่ปลื้มอย่างแรง หลังอยู่ระหว่างเก็บตัวที่เมืองตูริน กับแคมป์นักเตะทีมชาติอังกฤษ

โดยต้นเรื่องเกิดจากหัวหอกวัย 29 ปี รายนี้ ไปอวดกับเพื่อนว่าจะยิงทีม ลิเวอร์พูล ในนัดแดงเดือดที่แอนฟิลด์ อย่างน้อยๆ ก็ต้อง 1 ประตูแน่ หากทำไม่ได้จะขอสักนกลิเวอร์เบิร์ด บนร่างกาย พร้อมกับคำขวัญอันเป็นเอกลักษณ์ You’ll Never Walk Alone หรือ YNWA อีกด้วย

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่านัดนั้น แม้ ยูไนเต็ด จะบุกมาชนะได้ 2-1 แต่ก็เป็นประตูจาก มาตา เพื่อนร่วมทีมของ “รูน” ทั้ง 2 ประตู ส่วนตัวอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน มีโอกาสยิงจุโทษช่วงท้ายเกม ทว่าถูกปฏิเสธโดย ซิมง มินโญเลต์ นายทวาร “หงส์แดง”

ทั้งนี้ มีรายงานต่อไปด้วยว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้พยายามอย่างยิ่งที่จะลบรอยสักดังกล่าว ซึ่งคาดว่าคงจะหลังจากจบการรับใช้ทีมชาติอังกฤษนั่นเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น