xs
xsm
sm
md
lg

“อเล็กซ์” ชวนนักกีฬาท้าลมร้อน ด้วยครีมกันแดด “วัตสัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ ชวนคนไทยทำกิจกรรมกลางแจ้ง
อเล็กซ์ เรนเดล นักแสดงหนุ่มจากวิกช่อง 3 ชวนคนไทยทำกิจกรรม และเล่นกีฬากลางแจ้งในช่วงหน้าร้อน โดยไม่ต้องกลัวอันตรายจากแสงแดด ด้วยนวัตกรรมใหม่ของ “วัตสัน” ตัวช่วยสำหรับผู้รักสุขภาพผิวในยุคนี้

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สวนวชิรเบญจทัศ ได้มีการจัดกิจกรรม “ปั่นท้าแดด” โดยมี คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด และ อเล็กซ์ เรนเดล นักแสดงหนุ่มจากช่อง 3 เข้าร่วม

ซึ่งภายในงานได้มีการปล่อยตัวนักปั่นตามสถานที่รอบสวนรถไฟ เพื่อทำกิจกรรมตามบู๊ทต่างๆ รวมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของวัตสัน ได้แก่ “วัตสัน ซันสกรีน เวรี่ไฮ โพรเทคชั่น” สำหรับการปกป้องผิวสำหรับกิจกรรมกลางแดดเป็นเวลานาน โดยคุณนวลพรรณ เปิดเผยถึงนวัตกรรมตัวใหม่ว่า

“ปัจจุบันมีผู้ที่สนใจออกกำลังกายกลางแจ้งมากขึ้น เช่น การปั่นจักรยาน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งการปั่นในช่วงกลางวันหรือเย็น จะมีความอันตรายของแสงแดดที่เรามองไม่เห็น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยป้องกันรังสียูวีเอ/ยูวีบี และอันตรายจากแสงแดดที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง ซึ่งเหมาะกับช่วงซัมเมอร์ หรือการทำกิจกรรมต่างๆ กลางแจ้งในปัจจุบันอย่างมาก”

นอกจากนี้ อเล็กซ์ เรนเดล ยังเผยถึงการใช้ชีวิตในแบบผู้ชายที่หลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ การป้องกันตัวเองจึงถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก “ส่วนตัวชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งเตะบอล, ดำน้ำ, ปั่นจักรยาน เพราะจะช่วยให้เหงื่อออกเร็ว บางทีการไม่ทาครีมหรือป้องกันผิวของตัวเองจะทำให้รู้สึกแสบตัว แสบหน้า บางทีผิวเราจะแห้งมากเพราะว่าถูกแสงแดดทำลาย การใช้ผลิภัณฑ์ที่ป้องกันผิวถือว่าช่วยให้เราออกกำลังกายและทำกิจกรรมต่างๆได้โดยไม่ต้องกังวล”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ “วัตสัน” ที่เปิดตัวรับซัมเมอร์ ประกอบด้วย วัตสัน ซันสกรีน เฟส ครีม SPF 30, 50 และ 50+ / วัตสัน ไฮ โพรเทคชั่น ซันสกรีน เฟส แอนด์ บอดี ไวเทนนิง โลชั่น และ วัตสัน ไฮ โพรเทคชั่น ซันสกรีน บอดี้ สเปรย์ เป็นต้น โดนมีวางจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.watsons.co.th
สาวๆ ก็เข้าร่วมปั่นท้าแดด

ผลิตภัณฑ์ใหม่ รับซัมเมอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น