xs
xsm
sm
md
lg

เด็กไทยพร้อมป้องกันแชมป์ทรูอินเตอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธิพงศ์ ทังสุบุตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร ทรูวิชั่นส์ รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ กรรมการและเลขานุการสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย และวันทนา กวินจรัสรัตช์ ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส สยามคันทรี่คลับ ร่วมเปิดการแข่งขัน
ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย โดยการสนับสนุนจากน้ำดื่มตราสิงห์ และสยามคันทรีคลับ กรุ๊ป พร้อมจัดศึกกอล์ฟเยาวชนนานาชาติรายการ “ทรูวิชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์ 2015” แข่งขันระหว่างวันที่ 31 มีนาคม -3 เมษายนนี้ ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น และวอเตอร์ไซด์ จ.ชลบุรี โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ผ่านมา

ในปีนี้มีนักกอล์ฟเยาวชน 5 รุ่นอายุ กว่า 172 คน จาก 17 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ ฟินแลนด์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น พม่า อังกฤษ อินเดีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ แคนาดา เดนมาร์ก สหรัฐอเมริกาไต้หวัน และไทย โดยคลาสเอและบี แข่งขันที่แพลนเทชั่น คอร์ส ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน ส่วนคลาสซี ดี และอี แข่งขันที่วอเตอร์ไซด์ คอร์ส ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม -2 เมษายนนี้

สำหรับตัวแทนนักกอล์ฟเยาวชนไทยที่จะลงแข่งขันประเภททีม 4 วันได้แก่ อมรินทร์ กรัยวิเชียร, เจตวัฒน์ พัฒน์ศรีเรือง, พศิน วิจิตรเจริญไพศาล และณัฏฐบุตร ศรแก้ว ส่วนตัวแทนทีม 3 วัน ได้แก่ วิชญ์ ปิติพัฒน์, วัชรกานต์ จันทร์การ, อัญมณี วงศ์อรุณ และพรรณรายณ์ มีสมอรรถ

รับชมไฮไลท์การแข่งขันได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sports HD (ช่อง 666) ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. และออกอากาศซ้ำในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. และเวลา 17.00 น. และไฮไลท์สรุปการแข่งขันออกอากาศทางช่องต่างๆ ของทรูวิชั่นส์ จำนวน 24 ช่อง เป็นเวลา 15 วัน รวมถึงการสรุปผลการแข่งขันเพื่อรายงานผลแบบวันต่อวันทางช่อง TNN 24 และทางรายการ Sports Today ทางช่อง True Sport 2 (ช่อง 682)
นักกอล์ฟที่ร่วมเปิดการแข่งขัน
ตัวแทนนักกอล์ฟเยาวชนไทย ที่ลงแข่งประเภททีม 4 วัน และ 3 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น