xs
xsm
sm
md
lg

"บีเบอร์" ยันเดินส่ง "ฟลอยด์" ขึ้นเวทีฟัด "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีเบอร์ ขอส่ง ฟลอยด์ ขึ้นเวทีอีกรอบ
จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์วัยโจ๋ชาวแคนาเดียน ยืนยันผ่านสื่อเตรียมสวมบทบาทเป็นพี่เลี้ยงเดินไปส่ง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ขึ้นสังเวียนชกไฟต์พันล้านกับ แมนนี ปาเกียว ฮีโร่ขวัญใจชาวตากาล็อก วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม ลาสเวกัส

นักร้องหนุ่มวัยละอ่อนเจ้าของเพลงฮิต Baby ตอบคำถามกับ ทีเอ็มซี สื่อดังของเมืองลุงแซมว่าจะไปปรากฏตัวส่ง เมย์เวทเธอร์ ขึ้นสังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ไฟต์สำคัญที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนนี้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปสั้นๆว่า "แน่นอน"

บีเบอร์ ที่เคยปรากฏตัวเชียร์กำปั้นไร้พ่ายอยู่ข้างเวทีในหลายไฟต์ที่ผ่านมา ไม่ใช่ดารานักร้องเพียงคนเดียวที่ให้การหนุนหลัง "เดอะ มันนี" เพราะก็มีหลายคนที่เชียร์ รวมถึง ลูดาคริส แร็พเปอร์ชื่อดังก็ยังออกมาสำทับ ปาเกียว ว่าอาจไม่รอดเพราะ ฟลอยด์ ซ้อมหนักมาสำหรับไฟต์นี้

ทั้งนี้ ป๊อปสตาร์จากแคนาดา ช่วงหลังชื่อเสียงไม่ดีนักเพราะก่อวีรกรรมฉาวโฉ่ขัดกับภาพลักษณ์หนุ่มน้อยหน้าใสในอดีตหลายครั้ง โดยเฉพาะกรณีส่งการ์ดออกไปไล่ล่าช่างภาพที่พยายามถ่ายรูปของเจ้าตัวที่ อาร์เจนตินา จนกลายเป็นเรื่องถึงกับต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น