xs
xsm
sm
md
lg

"เพรสเซล" รั้งผู้นำสวิงเกีย "โม" ไล่ 4 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพรสเซล นำรอบสอง
มอร์แกน เพรสเซล โปรสาวจากเมืองลุงแซม เก็บสกอร์รวมเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำวันที่สองของการแข่งขัน เกีย คลาสสิค ที่บ้านเกิด เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เวลาท้องถิ่น ขณะที่ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ไล่จี้ 4 สโตรก และเป็นนักกอล์ฟสาวไทยที่ผลงานดีสุดในรอบนี้

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เกีย คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ที่สนามเอเวียรา กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,593 หลา พาร์ 72 เมืองคาร์ลสบัด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

จบวันกลายเป็น มอร์แกน เพรสเซล สวิงเจ้าถิ่นที่ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บ 8 เบอร์ดี แบบไม่เสียเลย ทำให้สกอร์รวมเป็น 10 อันเดอร์พาร์ แต่ยังต้องแชร์เก้าอี้กับ มิริม ลี ผู้นำรอบที่แล้วจากเกาหลีใต้ ที่ฟอร์มดีไม่แพ้กัน

ด้านคนอื่น ลิเดีย โค มือ 1 โลกดาวรุ่งจากนิวซีแลนด์ จบวันสกอร์รวมที่ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 9 ร่วม ยังมีโอกาสไล่แซงขึ้นมานำได้ใน 2 วันที่เหลือ ขณะที่ มิเชล วี สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ สกอร์เหลือ 1 อันเดอร์พาร์ หลังพลาดเสียดับเบิลโบกีหลุมสุดท้าย

สุดท้ายฝั่งสาวไทย ผลงานดีสุดคือ โมรียา จุฑานุกาล หลังออกรอบเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 12 ร่วม ที่เหลือคือ พรอนงค์ เพชรล้ำ (2 อันเดอร์พาร์), ธิดาภา สุวรรณปุระ(4 อันเดอร์พาร์), เอรียา จุฑานุกาล (1 อันเดอร์พาร์) และ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ (3 โอเวอร์พาร์) คนเดียวที่ไม่ผ่านตัดตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โม ผลงานดี
กำลังโหลดความคิดเห็น