xs
xsm
sm
md
lg

"ซาดดิเยร์" ออกตัวแรงเก็บ 7 อันเดอร์เปิดสวิงอัสซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดรียน ซาดดิเยร์ ก้านเหล็กจากฝรั่งเศส
เอเดรียน ซาดดิเยร์ ก้านเหล็กจากฝรั่งเศส ออกตัวแรงศึกกอล์ฟ ฮัสซัน เดอะเซคัน โทรฟี วันแรก หวด 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้าน จอร์จ โคเอ็ตซี โปรดังจากแอฟริกาใต้ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ โทรฟี ฮัสซัน เดอะเซคัน โทรฟี แข่งขันกัน 2 สนามทั้งที่ กอล์ฟ ดู พาเลียส รอยัล ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมืองอกาดีร์ ประเทศโมร็อคโค เมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในรอบแรก

ผลปรากฎว่า เอเดรียน ซาดดิเยร์ สวิงจากแดนน้ำหอม ออกตัวแรง เก็บอีเกิลส์ ได้ตั้งแต่หลุมแรก ก่อนที่จะโกยเพิ่ม 5 เบอร์ดี รวมสกอร์วันแรก มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ พุ่งขึ้นไปเป็นจ่าฝูง โดยมี แดเนียล กอนท์ โปรจากเมืองผู้ดีตามมาติดมีสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์

ทางด้าน จอร์จ โคเอ็ตซี ก้านเหล็กมืออันดับที่ 87 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ที่แอฟริกาใต้ เมื่อสัปดาห์ ก่อน ทำไปถึง 7 เบอร์ดี แต่เสีย ดับเบิลโบกี ทำให้มีสกอร์อยู่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับ เดวิด ดรายส์เดล นักกอล์ฟจาก สกอตแลนด์ และ คริส วูดส์ จากอังกฤษ ที่มี 5 อันเดร์ เท่ากัน

หลังจบรอบแรก ผู้นำ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกยินดีมาก และยังสำนึกในบุญคุณที่ได้รับการชักชวนให้มาแข่งขันที่นี่ สถานที่แห่งนี่มันเหลือเชื่อมากๆ ผมเล่นได้ดีทีเดียวในวันนี้ โดยในหลุมแรกที่ชิพเข้าไปและเป็น อีเกิลส์ ทันที เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น