xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” หน้าบาน “โบนี” เบิกสกอร์แรกหลังซบเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โบนี ซัดประตูแรก ตั้งแต่ซบเรือ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการปลาบปลื้ม หลัง วิลฟรีด โบนี ศูนย์หน้าป้ายแดง สามารถเบิกสกอร์แรกแก่ทีม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมสังกัด ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่่ผานมา เกมถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3 - 0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวยิง ไอวอรี โคสต์ ย้ายจาก สวอนซี ซิตี ค่าตัวเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) ตั้งแต่ขึ้นศักราช 2015 แต่ติดภารกิจรับใช้บ้านเกิด ลุยศึก แอฟริกัน เนชั้นส์ คัพ ที่ประเทศอิควอทอเรียล กินี ก่อนกลับมาลงสนาม 7 เกม และพังประตูไม่ได้เลย

อดีตเทรนเนอร์ รีลมาดริด และ มาลากา กล่าว “มันมีความหมายมากสำหรับเขา เขาเพิ่งมาร่วมทีมกับเรา และกลับมาจากการลงสนาม 6 เกม ภายในเวลาเพียง 18 วัน ในฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา มันไม่เป็นผลดีต่อนักเตะหลายๆ คนฤดูกาลนี้ บางทีนี่อาจเป็นสาเหตุว่า ทำไมเขาไม่ได้เป็นตัวจริงบ่อยนัก”

“ประตูของ โบนี ไม่ได้มีความสำคัญกับตัวเขาเพียงคนเดียว แต่ยังรวมถึงนักเตะทุกๆ คน ซึ่งมีโอกาสพสูจน์ตัวเอง ก็ควรจะทำใหท้ได้ เหมือนกับเขาในวันนี้”

แฟร์นานโด กับ ดาบิด ซิลบา 2 นักเตะแดนกลาง ช่วยกันบวกสกอร์ลูกที่ 2 และ 3 ตามลำดับ ช่วยพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ลดช่องว่างจาก เชลซี จ่าฝูง เพียง 3 แต้ม ทว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่จะเผชิญหน้า ฮัลล์ ซิตี วันที่ 22 มีนาคมนี้ ลงเล่นน้อยกว่าถึง 2 เกม

“เราสามารถชนะ 8 เกมสุดท้าย และถ้า เชลซี ไม่สะดุด เราก็คงไม่มีทางได้แชมป์ สิ่งสำคัญ คือ อย่าไปคิดถึงทีมอื่นๆ เราต้องคิดแค่ตัวเอง เพื่อพัฒนา และเอาชนะเกมต่อไป ซึ่งจะพบคริสตัล พาเลซ” บิ๊กบอสชาวชิลี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น