xs
xsm
sm
md
lg

โอเคซีพัก "ดูแรนท์" ไร้กำหนด ส่อปิดเทอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคดี อาจไม่ได้ลงสนามท้ายซีซัน
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทีมดังแห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สั่งพัก เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ แบบไม่มีกำหนด เนื่องจากการบาดเจ็บเท้าขวายังไม่หายขาด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อาจพลาดการลงสนามโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 2014-15

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 1 สมัย ขึ้นเขียงผ่าตัด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น บรรเทาความเจ็บปวดที่เท้าขวา อันเกิดจากการใช้สกรูตรึงกระดูก นับตั้งแต่การเยียวยาครั้งแรก เดือนตุลาคม 2014 และไม่สามารถเรียกความฟิตได้ทันเวลา

แซม เพรสตี ผู้จัดการทั่วไป ธันเดอร์ แถลงวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม (ท้องถิ่น) "เขาไม่อาจฟื้นตัวอย่างที่เราคาดหวัง หรือตั้งเป้าเอาไว้ เป้าหมายของเรา คือ การได้เขากลับมาลงสนามด้วยสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย ไม่ว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าไร"

การประกาศเช่นนี้นับว่าไม่น่าแปลกใจ หลัง สกอตต์ บรูกส์ หัวหน้าโค้ช อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับการทำกายภาพบำบัดของ "เคดี" ซึ่งลงเล่นเพียง 27 เกม ตลอดเรกูลาร์ ซีซัน ค่าเฉลี่ย 25.4 แต้ม 6.6 รีบาวน์ด ไม่เป็นไปตามแผน

นับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ ธันเดอร์ (38-30) ที่กำลังแย่งพื้นที่สุดท้ายรอบเพลย์ออฟ (ท็อป 8) กับ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ (37-31) และ ฟีนิกซ์ ซันส์ (36-33) หลังจากเสีย เซิร์จ อิบากา เสาค้ำใต้แป้น ที่บาดเจ็บเข่า พัก 4-6 สัปดาห์ ทำให้ รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดจ่าย ต้องแบกทีมเพียงลำพัง ด้วยผลงาน 32.7 แต้ม 10.7 แอสซิสต์ , 9.6 รีบาวน์ด ตั้งแต่เบรก "ออล-สตาร์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น