xs
xsm
sm
md
lg

12 ทีมดัง ร่วมตบ “ซูเปอร์ลีก” ชิง 2 ลบ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ศึกวอลเลย์บอลไทย - เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก ปีที่ 3 เตรียมระเบิด 26 - 30 มีนาคม นี้ โดยมี 12 ทีมพร้อมประชันฝีมือล่าเงินรางวัลรวม 2 ล้าน หลายทีมดึงต่างชาติเสริมทัพ

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขัน “วอลเลย์บอล ไทย - เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก 2015” ครั้งที่ 3 ชิงเงินรางวัลรวม 2,000,000 บาท ซึ่งนำทีมได้อันดับ 1 - 6 ของศึก “ไทยแลนด์ ลีก” ทั้งทีมชายและหญิง รวม 12 ทีม มาแข่งขันกัน

โดย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ กล่าวว่า วอลเลย์บอลรายการนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวไทยจำนวนมาก และได้เห็นการตื่นตัวของแต่ละสโมสรที่มีการเสริมและเติมนักกีฬาที่มีขีดความสามารถทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่จัดอยู่ในปฏิทินของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฝ่ายกีฬาอาชีพ

ขณะที่การแข่งขันรายการนี้ สโมสรที่ได้อันดับ 1 - 6 ของศึกไทยแลนด์ลีก ทั้งชายและหญิง จำนวน 12 ทีม จะได้สิทธิ์เข้าทำการแข่งขัน และยืนยันว่า จะส่งนักกีฬาระดับทีมชาติไทยลงสนามกันอย่างครบครัน อาทิเช่น ปลื้มจิตร์ ถินขาว (บางกอกกล๊าส วีซี), วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (นครราชสีมา), ทัดดาว นึกแจ้ง (ไอเดีย ขอนแก่น), ปิยะนุช แป้นน้อย (สุพรีมชลบุรี) เป็นต้น

นอกจากนี้ แต่ละสโมสรมีการวางแผนที่จะซื้อตัวนักกีฬาต่างประเทศมาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกครั้งนี้ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติตุรกี, เซอร์เบีย, อาเซอร์ไบจาน และ สหรัฐอเมริกา จึงทำให้ความระอุของศึก ไทย - เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีกปีนี้ร้อนแรงขึ้นกว่า 2 ปีที่ผ่านมา อย่างแน่นอน

สโมสรที่ได้อันดับ 1 - 6 ของการแข่งขันไทยแลนด์ลีก ทั้งชายและหญิง จำนวนทั้งสิ้น 12 ทีม จะเดินทางเข้าร่วมจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 24 มีนาคม 2558 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารเฉลิม พระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น