xs
xsm
sm
md
lg

“สอง” หวั่นฟอร์มไม่เปรี้ยง ขนไก่อินเดีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทนงศักดิ์ เจออาการเจ็บรุมเร้า
“สอง” ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ขนไก่หนุ่มมือ 20 โลกของไทย เผยเจออาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายรบกวน ทำให้ฟอร์มไม่เต็มที่ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา หวั่นทำผลงานไม่ได้ตามเป้าในศึกอินเดีย โอเพน สัปดาห์หน้า

หลังจากที่ “เจ้าสอง” ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ขนไก่หนุ่มมือ 20 โลกของไทย พลิกพ่ายให้กับ เจิน เฮา ซือ มือ 27 โลกจากไต้หวัน 1-2 เกม 18-21, 21-18 และ 9-21 จอดเพียงรอบแรกศึกแบดมินตัน ออล อิงแลนด์ โอเพน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าตัวมีโปรแกรมลงแข่งศึก “อินเดีย โอเพน ซูเปอร์ซีรีส์ 2015” ระหว่างวันที่ 24 - 29 มีนาคม 2558 ณ กรุงนิว เดลี ประเทศอินเดีย โดย “เจ้าสอง” เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่ายังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่พอใจนัก

“ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาร่างกายยังไม่ฟิตเท่าที่ควร โดยเฉพาะอาการเจ็บที่ไหล่ซ้ายไม่หายขาด ทำให้มีปัญหาเวลาตีลูกโอเวอร์เฮด หรือเวลาเอื้อมมือไปตบลูก เวลาซ้อมจะออกแรงได้ไม่มาก เวลาแข่งจึงทำให้ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ในหลายรายการ ทั้งที่มีความมั่นใจดีแล้ว”

“ส่วนศึกอินเดีย โอเพน รอบแรกจะพบกับ เค.ศรีกานธ์ จากอินเดีย มั่นใจว่าจะผ่านไปได้แน่นอน แต่หากอาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาอีกก็ต้องยอมรับผลการแข่งขัน” ขนไก่วัย 24 ปีกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น