xs
xsm
sm
md
lg

เดือด! สวิงชวาเนรอบ 3 ผู้นำร่วม 6 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเตกุย ตีเสียกระจาย
กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ ชวาเน โอเพน วันที่สาม เดือด หลังมีผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำถึง 6 คน ทั้ง เอเดรียน โอเตกุย สวิงจากแดนกระทิงดุ , เดวิด ฮอร์ซีย์ ก้านเหล็กแดนผู้ดี , จอร์จ โคเอ็ตซี , เทรเวอร์ ฟิชเชอร์ จูเนียร์ , วัลลี โคเอ็ตซี 3 โปรเจ้าถิ่น และ เคร็ก ลี ก้านเหล็กจากแดนวิสกี ที่มี 9 อันเดอร์เท่ากัน ลุ้นดวลเพลย์ออฟวันสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ชวาเน โอเพน" ณ สนาม พรีโตเรีย คันทรี คลับ เมืองวอเตอร์กลูฟ ประเทศแอฟริกาใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 18.5 ล้านแรนต์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม เป็นการประชันวงสวิง รอบสาม

ผลปรากฎว่าวันนี้ เอเดรียน โอเตกุย สวิงจากแดนกระทิงดุ ผู้นำฝนรอบที่แล้ว ตีเสียกระจาย ทำไป 3 เบอร์ดี แต่เสียถึง 5 โบกี สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ ทำให้รวมสามวันมีอยู่ 9 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำร่วมโดยวันนี้มีผู้ที่มีคะแนน 9 อันเดอร์อยู่ถึง 6 คน

ดังนี้ เดวิด ฮอร์ซีย์ ก้านเหล็กแดนผู้ดี , จอร์จ โคเอ็ตซี , เทรเวอร์ ฟิชเชอร์ จูเนียร์ , วัลลี โคเอ็ตซี 3 โปรเจ้าถิ่น และ เคร็ก ลี ก้านเหล็กจากแดนวิสกี ที่มี 9 อันเดอร์เท่ากัน

หลังจบการแข่งขันในรอบ 3 เคร็ก ลี ที่ทำแต้มได้ดีสุดในรอบนี้ กดไป 4 อันเดอร์พาร์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกพอใจกับการทำได้ 4 อันเดอร์พาร์ ในวันนี้ เป็นการทำสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว แม้ว่าจะมีบางอย่างผิดพลาดแต่ทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ "

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น