xs
xsm
sm
md
lg

โครงการ "ฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ" ภาคอีสาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ พร้อมด้วย นายประวิทย์ ประกฤตศรี กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพลังงานหมุนเวียน กลุ่มมิตรผล ร่วมมอบอุปกรณ์กีฬากอล์ฟจำนวน 40 ชุดรวม 560 ชิ้น และทุนการศึกษา 40,000 บาท ในโครงการ “ฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ” ให้กับโรงเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือจำนวน 8 แห่ง ณ โรงเรียนมัธยมวานรนิวาสจังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ “ฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ” เพื่อมอบอุปกรณ์กีฬากอล์ฟพร้อมทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน 20 โรงเรียนทั่วประเทศ เพื่อสร้างโอกาสทางการเรียนรู้และพัฒนาทักษากีฬากอล์ฟ สร้างแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ฮอนด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ริเริ่มและเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เพื่อมอบโอกาสให้แก่เยาวชนในโครงการฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ สร้างแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่น ต่อยอดกีฬากอล์ฟในอนาคต ทั้งนี้ฮอนด้าเป็นองค์กรที่เติบโตจากพลังแห่งความฝัน หรือพาวเวอร์ ออฟ ดรีมส์ เราเชื่อมั่นว่าความฝันจะเป็นแรงขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มีความฝันมุ่งทำตามฝันจนประสบความสำเร็จ”

สำหรับโรงเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เข้าร่วมโครงการ “ฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ” และผ่านการคัดเลือกเพื่อรับมอบอุปกรณ์กอล์ฟจำนวน 8 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส โรงเรียนสกลนครพัฒนาศึกษา โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และโรงเรียนโซ่พิสัยพิทยาคม จากจังหวัดสกลนคร, โรงเรียนอากาศอำนวยศึกษา โรงเรียนค่ายบกหวาน และโรงเรียนบ้านโป่งไฮราษฎร์สามัคคี จากจังหวัดหนองคาย และโรงเรียนพรเจริญวิทยา จากจังหวัดบึงกาฬ


กำลังโหลดความคิดเห็น