xs
xsm
sm
md
lg

"ปิยพล" โชว์หล่อ! เปิดประมูลเสื้อช่วย "เสกสรร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิยพล แข้งตัวจี๊ด เมืองทองฯ
"ไดร์" ปิยพล ผานิชกุล นักเตะสารพัดประโยชน์ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โชว์หล่อจัดประมูลเสื้อแข่งขันของตัวเอง โดยจะนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือ เสกสรร วรรณทอง อดีตแข้ง สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นอัมพาต

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่มีการเสนอข่าว เสกสรร วรรณทอง แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี อดีตนักฟุตบอลของสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานต์ล้ม จนร่างกายเป็นอัมพาต และตอนนี้ทางครอบครัววอนขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด ปิยพล ผานิชกุล แข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดประมูลเสื้อแข่งของตนเองที่จะสวมใส่ในเกมพบ ศรีสะเกษ เอฟซี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เสกสรร โดยร่วมมือประสานงานจาก บริษัท ไทย ฟุตบอล เอเจนท์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนของดาวเตะหมายเลข 4 แห่งทัพ "กิเลนผยอง" ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อแสดงถึงความช่วยเหลือดาวเตะผู้เคราะห์ร้ายรายนี้

ซึ่ง "เจ้าไดร์" ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมแสดงน้ำใจต่อเพื่อนร่วมอาชีพแม้จะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวว่า "ผมเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เงินสักเท่าไหร่ แต่ขอให้ได้ร่วมช่วยเค้าบ้างในจุดที่ผมพอจะทำได้ก็พอ"

แฟนบอลที่สนใจร่วมประมูลเสื้อของ ปิยพล ผานิชกุล สามารถเพิ่มชื่อเพื่อนมาที่ Line ID: thaifootballagent แล้วทำการประมูลได้เลย โดยจะปิดการประมูลหลังจบเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เอฟซี เย็นวันนี้ (11 มี.ค. 58) เกมเริ่มแข่งเวลา 20.00 น. หากผู้ชนะการประมูลเดินทางมาชมเกมอยู่ใน เอสซีจี สเตเดี้ยม จะได้ลงมารับเสื้อกับมือ ปิยพล พร้อมเซ็นชื่อเป็นที่ระลึกในการช่วยเหลือในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมี บรรลือ ทองเกลี้ยง กองหน้าดาวรุ่งของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี โดยเจ้าตัวก็พร้อมนำเสื้อแข่งของตัวเองมาเปิดการประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เสกสรร วรรณทอง ด้วยเช่นกัน โดยใช้ช่องทางการประมูลรูปแบบเดียวกับ ปิยพล

ด้าน ปรมัตถ์ อินจำปา ตัวแทนจาก ไทย ฟุตบอล เอเจนท์ กล่าวว่า "ผมภูมิใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ถึงแม้จะเป็นแค่ส่วนเล็กๆ หากเทียบกันด้วยตัวเงิน แต่ผมก็ดีใจที่พวกเค้าไม่ได้คิดแค่เล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว และหวังว่าจะมีคนช่วยกันทำให้สิ่งเล็กๆ นี้ใหญ่ขึ้นมาได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น