xs
xsm
sm
md
lg

“กอบกาญจน์” เรียกประชุมด่วน! หาข้อยุติ “ส.ยิงปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอบกาญจน์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ลงมาช่วยเอง
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรียกประชุม 4 ฝ่าย ยุติปัญหาของสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย หลังจากที่ยังไม่สามารถแต่งตั้งคณะกรรมการ และนายกสมาคมฯอย่างเป็นทางการได้

ความเคลื่อนไหว สมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย ที่กำลังเป็นปัญหาเรื่องการบริหารงาน จนทำให้ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดดลงมาช่วยเหลือในการหาแนวทางการบริหาร โดยจะมีการประชุมกันที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. ในวันที่ 12 มีนาคม 2558

โดย นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ อดีตรักษาการนายกสมาคมกีฬายิงปืน เปิดเผยว่า ตอนนี้มี 4 กลุ่ม “ขั้วอำนาจ” ที่พร้อมจะเข้ามาเป็นตวแทนทำหน้าที่บริหารสมาคม โดยกลุ่มแรก เป็นทางฝ่ายของ การกีฬาแห่งประเทศไทยเอง 2. เป็นขั้วอำนาจเก่า โดยมี นายแพทย์ เอาชัย กาญจนพิทักษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ เป็นแกนนำ 3. กลุ่มของ นายอธิปรัฐ เอง และสุดท้ายกลุ่มของผู้ปกครองและผู้ฝึกสอนนักกีฬา

ซึ่ง นางกอบกาญจน์ จะเรียกทั้ง 4 กลุ่มนี้ เข้ามาประชุมร่วมกัน เพื่อหาแนวทางการบริหารงานของสมาคมยิงปืนฯ ให้ดีที่สุด ซึ่งจะมี มนตรี ไชยพันธุ์ รักษาการผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วย

ด้าน นายอธิปรัฐ เปิดเผยว่า “สืบเนื่องจากที่ผมถอนฟ้อง กกท. 30 คดี เนื่องจากทาง นายมนตรี ได้ขอมาเพื่อให้ปัญหาทุกอย่างยุติ โดยผมก็มีเงื่อนไขอยู่ว่าต้องแต่งตั้งให้ คุณหมอ เอาชัย เป็นกรรมการชุดนี้ด้วย ซึ่งหากรับเงื่อนไขนี้ได้ ผมก็เข้าร่วมในการหาแนวทางบริหารสมาคมใดๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น