xs
xsm
sm
md
lg

ตบสาวไทย งานเบาจับติ้วชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สาวไทย ดีกรีแชมป์เก่า
ทัพวอลเลย์บอลสาวไทยยิ้มออก หลังถูกจัดแบ่งสายศึกชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน, ศรีลังกา และ ฮ่องกง โดยเตรียมประเดิมนัดแรกพบไต้หวัน 20 พฤษภาคม นี้

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (เอวีซี) ได้ทำการแบ่งสาย และจัดโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่าง 20 - 28 พฤษภาคม 2558

โดยสาวไทย แชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน, ศรีลังกา และ ฮ่องกง ขณะที่กลุ่มเอ จีน เจ้าภาพ, อินเดีย, อิหร่าน, ฟิจิ / กลุ่มซี ญี่ปุ่น รองแชมป์เก่า, เวียดนาม, เติร์กเมนิสถาน, มองโกเลีย / กลุ่มดี เกาหลีใต้, คาซักสถาน, ฟิลิปปินส์ และ ออสเตรเลีย

สำหรับโปรแกรมแข่งขันในรอบแรกของทีมสาวไทย 20 พฤษภาคม พบ ไต้หวัน เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 21 พฤษภาคม พบ ฮ่องกง เวลา 16.00 น. และ 22 พฤษภาคม พบ ศรีลังกา เวลา 16.00 น.

โดยจะนำแชมป์และรองแชมป์ของแต่ละกลุ่ม เข้ารอบจัดอันดับ 1-8 ทีมอันดับ 3-4 ไปแข่งขันจัดอันดับ 9-16 โดยรอบ 8 ทีม อันดับ 1-2 กลุ่ม เอ และ ซี จะไปอยู่กลุ่ม อี ขณะที่อันดับ 1-2 กลุ่ม บี และ กลุ่ม ดี รอบจัดอันดับ 1-8 จะไปอยู่ในกลุ่ม เอฟ และทีมอันดับ 1-2 ของกลุ่ม อี และกลุ่ม เอฟ จะมาแข่งขันไขว้สาย ในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาทีมชนะเข้าชิงชนะเลิศ ทีมแพ้ชิงอันดับสาม
กำลังโหลดความคิดเห็น