xs
xsm
sm
md
lg

กราดยิงอดีตตัววิ่ง "เจ็ตส์" คนขับรถตายคาที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส จอห์นสัน รอดชีวิตจากการถูกกราดยิง
คริส จอห์นสัน อดีตรันนิงแบ็ก นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ เทนเนสซี ไตตันส์ ถูกคนร้ายขับรถประกบลอบยิงจนได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ ตรงสี่แยกเมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เวลา 04.00 น. (ท้องถิ่น) เคราะห์ดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

นายอำเภอเขต ออเรนจ์ รายงานว่า ดรีคุส โอริคโก จอห์นสัน วัย 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจีปที่มี ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย อีสท์ แครอไลนา กับ เรจจี จอห์นสัน วัย 29 ปี เป็นผู้โดยสาร เสียชีวิต เนื่องจากถูกระดมยิง ขณะที่ เรจจี มีบาดแผลจากกระสุนปืนตรงหัวไหล่ , มือ และขา แต่อาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน

ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถจีปคันหนึ่ง พร้อมกับผู้ตาย 1 คน และเหยื่ออีก 2 ราย มีบาดแผลถูกยิง ซึ่งภายหลังให้การว่า มีพาหนะไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียนขนาบด้านข้างขณะติดไฟแดง แล้วเปิดฉากกราดยิงใส่ทันที อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ยังไม่มีการจับกุมใดๆ ระหว่างรอผลการสอบสวน

เจ็ตส์ ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว "คำสวดมนต์ภาวนาของเราส่งถึง คริส และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้"

คริส วัย 29 ปี กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์อย่างเต็มตัว นับตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังมาปักหลักถิ่น เม็ตไลฟ์ สเตเดียม เพียง 1 ฤดูกาล เนื่องจากผลงานย่ำแย่สุดตลอดอาชีพ ถือบอล 155 ครั้ง ระยะ 663 หลา 1 ทัชดาวน์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น