xs
xsm
sm
md
lg

"ดราแกน" ชี้ "มุ้ย" ยังเยี่ยมแม้ยิงไม่ได้ เชื่อตุงแรกมาไหลแน่!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ไร้สกอร์ 4 เกมติด
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง ทำงานให้กับทีมได้เรียบร้อยดีแม้เจ้าตัวจะยิงประตูแรกของฤดูกาลไม่ได้ พร้อมเชื่อหากสกอร์แรกมาไหลแน่นอน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจาก เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าบราซิเลียน ในนาที 52 เปิดบ้านเฉือน การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครแอต ของกิเลนผยอง กล่าวว่า "ขอขอบคุณทุกคน ผมมีความสุข ต้องขอขอบคุณพระเจ้าที่เกมนี้ไม่มีเรื่องกัน และต้องขอขอบคุณแฟนบอลทั้งสองทีมด้วยเช่นกัน 3 แต้มที่ได้มาถือว่าสำคัญกับเรามาก"

ส่วนกรณีของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งของทีมที่เท้าบอดยังยิงไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้มา 4 นัดแล้วนั้น ทาลายิช กล่าวว่า "มุ้ยทำงานให้ทีมเรียบร้อยดี มั่นใจว่าเขาจะยิงได้แน่ ถ้าประตูแรกมาเชื่อว่าจะยิงได้ต่อเนื่องแน่นอน ขอให้เขาได้ผ่อนคลาย อย่ากดดันเขามาก ตอนนี้เพิ่งเริ่มฤดูกาล ซึ่งในเกมนี้ช่วงพักครึ่งมุ้ยมีอาการบวมมากแต่เขายังอยากเล่น ดังนั้นไม่ต้องห่วง มุ้ยยังเป็นมุ้ยแบบที่เราต้องการ"

ด้าน "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชเจ้าท่า กล่าว่า "เด็กเล่นดี สมาธิดี มีวินัยในการเล่นตามที่ฝึกซ้อมมา เสียจังหวะนิดเดียว ส่วนเรื่องกรรมการก็ถือว่าเหมือนเดิม เขาเป็นเจ้าบ้านก็ต้องช่วยเจ้าบ้านบ้าง เรามาด้วยสปิริต ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาก็จบ"
กำลังโหลดความคิดเห็น