xs
xsm
sm
md
lg

“ซิสเซ” โชว์แมนขอโทษถุยน้ำลายใส่ “อีแวนส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ทั้งคู่มีปัญหากัน
ปาปิสส์ ซิสเซ กองหน้า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ออกมายอมรับผิดขอโทษที่ไปถ่มน้ำลายใส่ จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังจากค่าย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยว่าเสียใจมากที่เป็นตัวอย่างไม่ดีให้กับเยาวชน

ควันหลงเกมที่ นิวคาสเซิล เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 0-1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระหว่างเกมดังกล่าว ดาวยิงค่าย “สาลิกาดง” มีปัญหากระทบกระทั่งกับ อีแวนส์ จนทำให้ใช้วิธีการถ่มน้ำลายใส่กัน ซึ่งในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558 ทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมจะนำเรื่องดังกล่าวขึ้นพิจารณาจนอาจทำให้ทั้งคู่ถูกแบนถึง 6 เกม

ล่าสุด ปาปิสส์ ซิสเซ ออกมาโชว์แมนขอโทษการกระทำดังกล่าวต่อ เพื่อนร่วมทีม, แฟนบอล, อีแวนส์ และทุกๆคนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเอาเสียเลย

“วันนี้ผมอยากจะขอโทษหลายคนมากๆ แรกสุดต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมถึงผู้สนับสนุนทีม สอง ผมอยากจะขอโทษ จอนนี อีแวนส์ และสามขอโทษแฟนฟุตบอลทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวระหว่าง ผมกับ จอนนี ผมมาคิดได้ว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำแม้ว่าจะอยู่ในช่วงจุดเดือดของตัวเองก็ตาม” แข้ง เซเนกัล เผย

ทั้งนี้ แข้งวัย 29 ปี ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากพยายามทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับ เยาวชน ทุกๆ คนที่อยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และอยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นกรณีศึกษา เพื่อให้ทุกๆ คนควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีขึ้น

“ที่ผ่านมา ผมพยายามทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี โดยเฉพาะกับแฟนบอลที่ยังเป็นเด็ก เมื่อวานนี้ผมทำทุกคนผิดหวัง ผมหวังว่าเด็กทุกคนที่เล่นฟุตบอลกับสโมสรและโรงเรียนของตัวเองในสุดสัปดาห์นี้ จะสามารถควบคุมตัวเองได้ดีเมื่อมีอารมณ์โกรธ บางทีแล้วเขาอาจจะเรียนรู้จากความผิดพลาดของผมก็ได้ และอย่าทำตามอีก” ซิสเซ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น