xs
xsm
sm
md
lg

“มิเนย์โร” เผยเหตุหัดร้องเพลงสรรเสริญฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิเนย์โร เผยเหตสุดซึ้ง
จูเลียโน มิเนย์โร ห้องเครื่องแซมบ้าสังกัดทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงเหตุผลที่พยายามจะร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ไว้แบบสุดซึ้ง บอกคนไทยทุกคนรักในหลวง ทำให้ต้องการเรียนรู้สิ่งดีๆ ของไทย

ตกเป็นข่าวโด่งดังและมีคลิปแชร์ให้เห็นมากมายสำหรับ มิเนย์โร ที่ร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในการพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้รับคำชมอย่างมากมาย

ล่าสุด ทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้บุกไปสัมภาษณ์นักเตะในสังกัดของตัวเอง ว่าทำไมถึงร้องเพลงดังกล่าวได้ จนพบคำตอบที่น่าสุดซึ้งว่า เข้าใจความหมายของเพลง และรู้ว่าคนไทยทุกคนรักในหลวง ตัวเขาก็เช่นกันจึงอยากทำสิ่งดีๆ นี้ขึ้นมาบ้าง

“ผมมาอยู่เมืองไทยได้ครึ่งปีแล้ว ผมสังเกตและพยายามศึกษาว่า ก่อนเกมการแข่งขัน ทางสนามจะเปิดเพลงนี้ทุกครั้ง ผมเห็นเพื่อนนักเตะคนไทย รวมไปถึงแฟนบอลต่างยืนขึ้นและร้องเพลงนี้ไปทั้งสนาม ผมรู้สึกชอบจึงพยายามฝึกร้องเพลงนี้ ผมเข้าใจความหมายของเพลง เพราะคนไทยทุกคนรักในหลวง และผมก็รู้สึกรักประเทศไทย ผมมาอาศัยอยู่ที่ประเทศนี้ ผมก็อยากจะทำตัวให้เหมือนคนไทย ด้วยการเรียนรู้สิ่งดีๆของประเทศไทย เพราะคนไทยแสดงความรู้สึกดีๆให้กับผมเรื่อยมาตั้งแต่ผมมาอยู่ที่ประเทศนี้” มิเนย์โร กล่าว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น