xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” เซ็น 2 ปีหนุนลีกรักบี้อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ประกาศหนุน "พรีเมียร์ชิพ รักบี้ฟุตบอล อังกฤษ" ยาว 2 ปีครึ่ง พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะให้เยาวชน-ผู้ฝึกสอน

โดย จาตุรนต์ กล่าวว่า “การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนของ สิงห์ ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์จากเอเชียที่ได้เข้าไปเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ของการแข่งขัน พรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับวงการรักบี้ของไทยที่ ณ ปัจจุบันเริ่มตื่นตัวและเป็นที่สนใจของแฟนๆกีฬามากขึ้น โดยจะมีการแลกเปลี่ยนความรู้รวมถึงเทคนิคการเล่นต่างๆ ทั้งการเปิดคลีนิกกีฬาให้กับเยาวชนไทย, การฝึกสอนโค้ช และการเชิญทีมระดับอาชีพมาร่วมแข่งขันกับนักกีฬาไทย”

ทางด้าน มร.โดมินิก เฮย์ส เปิดเผยว่า รักบี้เป็นกีฬายอดนิยมของอังกฤษ แพร่หลายไปสู่ประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเครือจักรภพอังกฤษ รักบี้ลีกอังกฤษจึงถือเป็นลีกรักบี้ที่มีผู้คนติดตามมากที่สุดทั่วโลก การร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันแล้ว ยังเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ความร่วมมือสู่ลีกรักบี้อื่นทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับการเข้าร่วมเป็น Official Partner กับ พรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ ในครั้งนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ ระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ตั้งแต่ต้นปี 2558 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 โดยได้รับสิทธิในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภายในสนามรักบี้ทั้ง 12 สโมสรที่ร่วมแข่งขันในลีก นอกจากนี้จะมีป้ายตราสัญลักษณ์ “สิงห์” ติดอยู่ข้างสนามทั้งหมด ซึ่งจะถ่ายทอดไปสู่แฟนๆกีฬารักบี้ทั้งในอังกฤษและทั่วโลกผ่านทางการถ่ายทอดสด ที่สำคัญได้รับสิทธิ์ให้ทำกิจกรรมร่วมกับพรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับวงการรักบี้ของไทยอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น