xs
xsm
sm
md
lg

ดึง"จินฮุย-เมอร์ฟี"แข่งสอยคิวเมืองไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน
ฝ่ายจัดการแข่งขัน "เวิลด์ สนุกเกอร์ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป 2015 เผยรายชื่อนักกีฬาดังอย่าง ดิง จิน ฮุย, ณอน เมอร์ฟี, โจ แพร์รี และ มาร์ค อัลเลน ร่วมชิงชัยกันระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ บริษัท บีอีซี-เทโร ทรู วิชั่นส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการ “เวิลด์ สนุกเกอร์ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป 2015” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 -28 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ซึ่งจะมีนักสอยคิวระดับโลกร่วมชิงชัยรวม 32 คน ทั้งจากทวีปยุโรปและเอเชีย ที่ผ่านเข้ามาเล่นรายการนี้ด้วยอันดับโลก ร่วมชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดถึง 300,000 ปอนด์ หรือ 15 ล้านบาท โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 ปอนด์ หรือ 5 ล้านบาท

โดย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันเผยว่า “การจัดการแข่งขันสนุ้กเกอร์รายการนี้ถือเป็นไฮไลท์ของวงการกีฬาไทยในปีนี้ และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่นานาชาติจะจับจ้องมายังประเทศไทย ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ประชาสัมพันธ์บ้านเราด้วย”

สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะมีนักสอยคิวชั้นนำ อาทิ โจ แพร์รี, ดิง จิน ฮุย, ฌอน เมอร์ฟี และมาร์ค อัลเลน นอกจากนี้ยังมีนักสอยคิวชาวไทยนำโดย เทพไชยา อุ่นหนู ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของเอเชียร่วมการแข่งขัน โดยจะมีรายชื่อของผู้เข้าแข่งขันเพิ่มเติมประกาศหลังการตัดตัวในวันที่ 5 มีนาคมนี้ อีกทั้งยังมีการถ่ายทอดสดผ่าน ทรู วิชั่นส์ ช่องทรู สปอร์ตส์ เอชดี 3 และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา เปิดขายตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมนี้ ราคาบัตรเริ่มต้น 300 บาท นอกจากนี้ยังสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในวันการแข่งขันดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทรศัพท์ 02-262-3456

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น