xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" รับปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ม.รามฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภรรยาและลูกสาวร่วมยินดี
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เข้ารับปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาพลศึกษา จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ในฐานะที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในด้านกีฬาฟุตบอล เมื่อช่วงสายวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย จากผลงาน แชมป์ซีเกมส์ อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา กุนซือวัย 41ปี ได้เดินทางไปเข้าพิธีรับปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาพลศึกษา จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่หอประชุมพ่อขุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในฐานะที่เป็นผู้มีความมุ่งมั่น มี วิริยอุตสาหะ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ในด้านกีฬาฟุตบอล และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน

โดย "ซิโก้" เผยว่าต้องขอบคุณทางสภากรรมการ ม.รามคำแหง ที่มอบปริญญาบัตรให้ในครั้งนี้ก็จะเป็นกำลังใจในการทำงานและกระตุ้นเป็นแบบอย่างให้น้องๆได้เห็นถึงการตั้งใจทำงาน โดยตนเองพร้อมจะนำความรู้ที่มีไปใช้ให้เป็นประโยชน์ที่สุดและขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น