xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ต้อนรับ “วิลเชียร์” คืนทัพ เมินการันตีตัวจริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ อาจต้องรอโอกาสคืนสนาม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ อาร์เซนอล ประกาศต้อนรับ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง คืนทัพ หลังพักรักษาการบาดเจ็บนาน 3 เดือน แต่ตนต้องคำนึงถึงสมดุลของทีมเป็นอันดับแรก

ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงสนามอีกเลย นับตั้งแต่ขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า เกมปราชัยแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม 1-2 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2014

แข้งวัย 23 ปี เสร็จสิ้นกระบวนการทำกายภาพบำบัดอย่างรวดเร็วเกินคาด และเชื่อกันว่า อาจมีรายชื่อติดทีม “เดอะ กันเนอร์ส” บุกรัง เซลเฮิร์สท ปาร์ก ดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ วัย 65 ปี ยกย่อง วิลเชียร์ ถึงความพยายามอันเป็นสาเหตุให้สลัดการบาดเจ็บก่อนกำหนด ทว่า เจ้าตัว พึงพอใจกับฟอร์มของขุมกำลังแดนกลางอย่าง ซานติ กาซอร์ลา, เมซุต โอซิล และ ฟรานซิส โคเกอแลง ที่ทำหน้าที่ปกป้องแนวรับ จึงปฏิเสธการันตีตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “แจ็ค หายเจ็บเร็วกว่ากำหนดเล็กน้อย และทำงานอย่างหนักมาตลอดโดยไม่มีอะไรน่ากังวล ถือเป็นข่าวดีที่เขากลับมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เขาจะคัมแบ็กทันที สิ่งที่น่าพอใจ คือ เขาหายเจ็บเร็วเกินคาดเท่านั้น”

“การบาดเจ็บเกิดขึ้นตรงข้อเท้าซ้าย ปัญหาของเขาที่ผ่านมาอยู่ที่ข้อเท้าขวา มันไม่ใช่การบาดเจ็บกเรื้อรัง ทันทีที่มันหายเป็นปลิดทิ้ง ย่อมไม่มีปัญหา แต่ไม่ว่าใครจะลงสนาม คุณมักต้องกังวลเรื่องสมดุลของทีม ผมไม่รู้ว่าทุกคนเป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่าทุกคนเป็นมืออาชีพ ที่จะควบคุมชีวิตส่วนตัว และทุ่มเทกับการแข่งขัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น