xs
xsm
sm
md
lg

"ซูซี" เทสต์ไม่สวยชนคู่แข่งที่คาตาลุนญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซี โชคดีไม่เป็นอะไร
ซูซี โวลฟ์ฟ นักขับทดสอบรถ ฟอร์มูลา วัน ของทีม วิลเลียมส์ อาจต้องรอคอยโอกาสที่จะได้เป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้ขับ เอฟวัน บนแทร็กจริงต่อไป หลังพลาดไปชนกับรถของ เฟลิเป นาร์ส คู่แข่งจากทีม เซาเบอร์ ในการเทสต์วันแรกที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน

เหตุเกิดขึ้นในช่วงโค้งที่ 5 ของ คาตาลุนญา เซอร์กิต โดยรายงานระบุว่า ซูซี สาวสวยที่ได้รับโอกาสจากต้นสังกัดให้ขับทดสอบวันแรก ชนกับรถของ เฟลิเป นาร์ส นักขับทีม เซาเบอร์ เข้าอย่างจัง จนส่งผลให้การเทสต์ต้องหยุดชะงักไปราว 20 นาที และเจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้ามาเคลียร์

อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ทั้งคู่ไม่ได้รับปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยเป็นรถของ เซาเบอร์ ที่เสียหายหนักบริเวณปีกข้างที่ฉีกออกเป็นชิ้นๆ ซึ่งโฆษกของ วิลเลียมส์ เผยว่าอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อ โวลฟ์ฟ ตั้งใจเปิดทางให้ นาร์ส แซงขึ้นไปแต่เป็นอีกฝ่ายที่เข้าไลน์ไม่ดีเลยชนกันในที่สุด

ส่วนผลการเทสต์วันแรกที่ คาตาลุนญา ปาสตอร์ มัลโดนาโด นักขับของ โลตัส-เรโนลต์ วิ่งไป 69 รอบ เวลาดีสุด 1 นาที 25.011 วินาที ตามด้วย คิมี ไรค์โคเนน ของ เฟอร์รารี เวลาตามหลัง 0.156 วินาที และ แดเนียล ริคคิอาร์โด ของ เรด บูลล์ เวลาตามหลัง 0.536 วินาที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รถมาเก็บกู้ซาก
กำลังโหลดความคิดเห็น