xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “PSG” เตือนลูกทีมอย่าหลงกล “มูรินโญ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

  โลร็องต์ บล็องก์ ออกมาให้ข่าวก่อนเกมเลย
โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ออกโรงเตือนลูกทีม ให้ระมัดระวังควบคุมอารมณ์จากบรรดาลูกตุกติกของ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ให้ดี ในเกมที่จะเจอกันศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558

ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม มีคิวเปิดบ้านดวลกับ “สิงห์บลูส์” ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 โดยจะไม่มีสามแข้งหลักที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง แซร์ช ออริเยร์, ลูคัส มูรา และ โยอัน กาบาย จากเกมนัดที่เสมอกับ ก็อง 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เท่านั้นยังไม่พอยังต้องเช็กฟิตอีกสี่นักเตะตัวสำคัญอย่าง มาร์ควินญอส, ติอาโก ม็อตตา, ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ แบลส มาตุยดี ที่ยังไม่สมบูรณ์เพียงพอ ซึ่งต้องดูอาการจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะส่งชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ กุนซือวัย 49 ปีรายนี้ ได้ทำนายล่วงหน้าว่า มูรินโญ เตรียมจะใช้แผนตุกติกหลอกล่อให้ บรรดาผู้เล่นของ PSG อารมณ์ขึ้นจนอาจจะเป็นปัญหาตามมาและถูก ใบเหลือง รวมไปถึงโทษแบน ได้ทำให้เขาต้องออกมาเตือนกันตั้งแต่ก่อนเกมเลยว่า ให้ระวังลูกล่อลูกชนของ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสให้ดี โดยเฉพาะ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่งที่มีสถิติสวยหรู รับไปแล้ว 60 ใบเหลือ กับอีก 5 ใบแดงนับตั้งแต่ปี 2009

“วันพรุ่งนี้แน่นอนว่าจะมีความกดดันปกคลุมไปทั่วสนาม ซึ่ง มาร์โก จะต้องเป็นนักเตะที่รับผิดชอบทีม เขาทำได้เสมอ แต่ผมเพียงแค่หวังว่าเขาจะควบคุมและจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ รวมถึงโชว์ความสามารถที่แท้จริงออกมาก” อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

“ผมรู้จัก มูรินโญ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่สิ่งหนึ่งที่รู้คือ เขาพยายามทำให้สนามลุกเป็นไฟตลอดเวลา ทุกคนรู้ว่าที่ผมพูดอยู่หมายถึงอะไร ทำให้ผมต้องไปเตือนผู้เล่นว่าควรจะใจเย็นๆ อย่าโต้ตอบ อะไรทั้งสิ้น เกมนี้เราห้ามโดนใบเหลือง หรือ โดนแบนเด็ดขาด เพราะทีมไม่มีนักเตะให้เลือกมากนัก” บอสใหญ่ ปารีสฯ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น