xs
xsm
sm
md
lg

รุกกี "วูล์ฟส" ห้าวเป้ง มั่นสอนเชิง "เลอบรอน" แข่งดังค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาวีน แชมป์ดังค์หนุ่มสุดอันดับ 2 ของ NBA
แซ็ค ลาวีน รุกกี มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการห้าวสุดขีด ประกาศท้าทาย เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ค่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แข่ง "สแลม ดังค์ คอนเทสต์" พร้อมเชื่อมั่นจะเอาชนะแบบไม่ยากเย็น

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ยูซีแอลเอ (UCLA) ให้สัมภาษณ์รายการ "สปอร์ตส เซ็นเตอร์" สถานีโทรทัศน์ "อีเอสพีเอ็น" สื่อค่ายดังแดนมะกัน หลังงัดท่าควงบอลลอดขา สยบท่าหมุนตัว 360 องศาของ วิคเตอร์ โอลาดิโป การ์ด ออร์แลนโด แมจิก ซิวแชมป์ด้วยคะแนนทิ้งแบบขาดลอย 94-72

ลาวีน วัย 19 ปี กลายเป็นขุนพล "ที-วูล์ฟส" คนแรก ที่ชนะเลิศ การประกวดสแลมดังก์ นับตั้งแต่ ไอเซียห์ ไรเดอร์ ทำได้เมื่อปี 1994 และเป็นผู้เล่นคนแรก ซึ่งทำ 50 คะแนนเต็ม จากการดังค์มากกว่า 1 ท่า ต่อจาก ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ปี 2009

ขณะเดียวกัน เจ้าของสัดส่วน 6 ฟุต 5 นิ้ว (ประมาณ 196 เซนติเมตร) ยังหวังวัดฝีมือกับ "คิงเจมส์" แบบตัวต่อตัว "ผมไม่มีวันเก็บกดพรสวรรค์ของตัวเอง ดังนั้นผมคงต้องบอกว่า น่าจะเป็นผมที่เป็นฝ่ายชนะ"

"ผมรู้ เลอบรอน มีเหตุผลบางประการที่ไม่สามารถแสดงความสามารถเป็นที่ประจักษ์แก่ชาวโลก เลอบรอน เป็นหนึ่งในนักกีฬายอดเยี่ยมสุดตลอดกาล แต่อย่างที่ผมบอก ผมเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น