xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" หวั่นครอบครัวอันตราย เหตุก่อการร้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอซซี หวั่นครอบครัวมีอันตราย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลกชาวเดนมาร์ก เผยรู้สึกกังวลและเป็นห่วงครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่บ้านเกิด หลังทราบข่าวว่าแดนโคนมเวลานี้กำลังมีเหตุก่อการร้าย ซึ่งอาจเกี่ยวโยงกับเหตุการณ์บุกสังหารกองบก.นิตยสาร ชาร์ลี เอ็บโด ของฝรั่งเศส

วอซเนียคกี สัปดาห์นี้มีคิวลงเล่นทัวร์นาเมนต์ ดับเบิลยูทีเอ ดูไบ ดิวตี ฟรี แชมเปียนชิป ที่เมืองดูไบ ทว่าหวดสาววัย 24 ปี ยอมรับว่าไม่ค่อยมีสมาธิกับการเตรียมตัวลงแข่งเท่าใดนักเมื่อรู้ว่าที่ เดนมาร์ก เวลานี้กำลังเกิดเหตุก่อการร้าย จนกังวลว่าครอบครัวของตัวเองอาจถูกลูกหลง

แพทริค พี่ชายของหวดสาวอดีตมือ 1 โลก พักอยู่ที่ โคเปนเฮเกน เมืองหลวงซึ่งมีเหตุกราดยิงในงานเสวนาส่งเสริมเสรีภาพและแสดงความคิดเห็น เพื่อสังหาร ลาร์ส วิค นักเขียนการ์ตูนล้อเลียนศาสนา เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่วนอีกที่คือโบสถ์ของชาวยิวจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งรัฐบาลเชื่อว่านี่เป็นเหตุก่อการร้าย

วอซเนียคกี เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ฉันเพิ่งคุยกับพี่ชายมา เขาปลอดภัยดี แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าระทึกขวัญมากกับเหตุการณ์ที่ โคเปนเฮเกน และทั่วโลก คุณอาจถูกลูกหลงแบบไม่ทันตั้งตัว มันน่ากลัวมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ในเมืองที่คุณเติบโตมา"

ขณะเดียวกัน อดีตมือ 1 โลก ไม่คิดว่าตัวเองปลอดภัยเช่นกันเพราะการกราดยิงสามารถคร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวได้ และเกิดขึ้นได้เสมอหากไม่ระวังตัว "ฉันไม่คิดว่าจะมีใครควบคุมฉันได้ ชีวิตเป็นของฉัน แต่ถ้ามันจะมีเหตุยิงกันขึ้นมามันก็ควบคุมไม่ได้"
เหตุกราดยิงที่ โคเปนเฮเกน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น