xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” หาตัวแข้งแสบถ่ายคลิปเพื่อนมีเซ็กซ์ในผับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แข้งผีแดง ก่อเรื่องฉาวอีกครั้ง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสืบสวนหาตัวนักเตะผู้กระทำผิดจรรยาบรรณ เพื่อเอาตัวมาสอบสวนหลังมีการตีข่าวใหญ่โตว่านักเตะรายหนึ่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายเพื่อนร่วมทีมขณะกำลังมีเซ็กซ์กับหญิงสาวรายหนึ่งที่ห้องน้ำในผับ

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ตีข่าวนักเตะรายหนึ่งของ “ผีแดง” ทำกิจกรรมสวาทกับหญิงสาวในห้องน้ำ แม้จะมีการปิดประตูแบบมิดชิดแต่ก็ยังไม่วายโดยเพื่อนร่วมทีมปริศนาปีนขึ้นไปถ่ายคลิปเป็นที่ระลึก แถมยังส่งต่อให้เพื่อนๆ ดูในห้องแต่งตัวแบบสนุกสนาน

สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่าหาตัวหญิงสาวที่กลายเป็นนักแสดงแบบไม่ตั้งใจได้แล้ว แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดและอ้อนวอนไม่ให้มีการปล่อยคลิปออกไปตามที่สาธารณะ “พอได้ยินข่าวน้ำตาฉันก็ไหลออกมาแบบควบคุมไม่ได้ และฉันก็ไม่ต้องการที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย”

ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อว่า “สาวคนนั้นรู้ตัวว่ากำลังถูกใครสักคนแอบถ่ายขณะกำลังทำกิจกรรมอยู่ แต่ด้วยความเมาและพวกเขากำลังอยู่ในอารมณ์ตื่นเต้นทำให้ต้องปล่อยแบบเลยตามเลย” ซึ่งคาดการณ์ว่า บอร์ดบริหารของ แมนฯยู อาจเรียกแข้งทั้งสองตัวมาลงโทษ ข้อหาทำให้ทีมเสื่อมเสียชื่อเสียง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น