xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หน้าบูดนั่งโต๊ะแถลงสื่อเกมเจอวิลลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ออกมาแถลงข่าวแบบหน้าไม่รับแขก
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเจ้าปัญหาของ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ทำหน้าทำตาไม่รับแขกฝืนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ต่อหน้าสื่อมวลชน หลังเพิ่งโดนปรับเงินจาก เอฟเอ ข้อหาวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1

กุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งถูกปรับเงิน 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) โทษฐานให้สัมภาษณ์เสียดสีผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว จนพาลไม่เข้าห้องแถลงข่าวตอบคำถามสื่ออีกเลยหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็กลับมาประจำการตำแหน่งเดิมโดยระบุต้องฝืนใจทำตามหน้าที่

มูรินโญ นั่งโต๊ะแถลงด้วยอารมณ์บูด “คุณรู้ไหมว่าผมมาที่นี่ทำไม คงไม่ได้คาดหวังหรอกนะว่าผมจะมีความสุขที่อยู่ตรงนี้ แต่เมื่อพวกคุณต้องการก็จะได้เจอกับความเงียบ ซึ่งถ้าผมเป็นนักข่าว ไอ้ความเงียบนี้แหละจะทำให้ผมมีประโยคกลับไปเขียนได้เยอะแยะเลย”

ช่วงตลาดเปิดรอบสองที่เพิ่งปิดตัว เชลซี ได้ ฮวน กวาดราโด จอมเลื้อยจาก ฟิออเรนตินา ด้วยค่าตัว 26.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) ซึ่งเมื่อถูกถามว่าจะส่งแข้งใหม่ป้ายแดงลงสนามเจอกับ “สิงห์ผงาด” ที่ วิลลา ปาร์ก ช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ตอบว่ามีโอกาส

“ผมคิดว่าเขาน่าจะลงสนามได้ อย่างน้อยก็ไม่มีกฏข้อไหนใน พรีเมียร์ ลีก หรือ เอฟเอ ที่บอกว่าห้ามเขาลงสนามสักหน่อย” กุนซือจอมเก๋า ประชดแบบกวนๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น