xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เชื่อหงส์ลงตัว ลั่นมีแชมป์-ซิวท็อป 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เชื่อมั่นแฟนๆ จะได้ลุ้นแชมป์และท็อป 4
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ส่งสัญญาณเตือนถึงบรรดาคู่ต่อสู้ทั้งในและนอกประเทศ ทุกอย่างย่อมเกิดขึ้นได้เสมอบนสังเวียนลูกหนัง และเชื่อมั่น ลิเวอร์พูล จะมีความสำเร็จติดมืออย่างแน่นอน ในฤดูกาล 2014-15

ถึงแม้ออกสตาร์อย่างน่าผิดหวัง ช่วง 2 - 3 เดือนแรกของซีซัน ทว่าพลพรรค “หงส์แดง” ลิ้มรสความปราชัยเพียงครั้งเดียว ตลอด 13 เกมล่าสุด และเพิ่งตีตั๋วสู่รอบ 5 เอฟเอ คัพ เชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน “เดอะ เรดส์” ถูกจับตามองเป็นหนึ่งในตัวเต็ง ซิวถ้วยเก่าแก่สุดในโลก นับตั้งแต่ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เซาแธมป์ตัน กอดคอกันตกรอบแบบพลิกความคาดหมาย แถมยังมีโปรแกรมพบ เบซิกตัส ทีมดังจาก ตุรกี รอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูฟา ยูโรปา ลีก รออยู่

ขณะเดียวกัน ฟอร์มที่กำลังเข้าฝักของทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เป็นเหตุให้เก็บคะแนนกวด ท็อป 4 เพียง 4 แต้ม พร้อมกันนี้เหล่า สาวก “เดอะ ค็อป” ยังออกอาการคึกคัก หลังได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง หายเจ็บ และซัลโวประตูแรกรอบ 5 เดือน พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 สัปดาห์ที่แล้ว (31 ม.ค.)

บิ๊กบอสวัย 41 ปี มั่นใจเต็มเปี่ยม ขุมกำลังของทีมลงตัวสุดขีดกับการยึดระบบ 3-4-3 ตลอดครึ่งฤดูกาลหลัง “เรารู้สึกว่าทุกอย่างย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อเข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล เรายังมีคิวเตะสโมสรยุโรป และ เอฟเอ คัพ เราอาจเข้าถึงรอบชิงฯ รวมถึงเราน่าจะท้าทายท็อป 4 เช่นกัน”

“มันมีความสำคัญที่จะต้องมีสมาธิ และทำงานหนักสุดเท่าที่เป็นไปได้ อย่างที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ แต่สิ่งนั้นเป็นเป้าหมายสำหรับอีก 2 - 3 เดือนข้างหน้า” อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก จะเผชิญหน้า เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาไทย ที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก ซึ่งเป็น “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี” นัดที่ 224

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น