xs
xsm
sm
md
lg

“คาลเบิร์ก” หวังซิวแชมป์สวิงหัวหิน ก่อนงานแต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลเบิร์ก เตรียมเป็นเจ้าบ่าว
ริคาร์ด คาลเบิร์ก โปรกอล์ฟชาวสวีดิช หวังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจเพื่อลุ้นคว้าแชมป์มาครองในการแข่งขันกอล์ฟ “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2015” ที่หัวหิน เพราะเป็นสนามที่เจ้าตัวคุ้นเคยให้ได้ ในสัปดาห์หน้าก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว

คาลเบิร์ก เตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กับ เพอร์นิลลา แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานทันทีหลังจบศึก “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เทน” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ และตั้งเป้าคว้าแชมป์ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟคลับ ให้ได้ก่อนถึงวันสำคัญ

โดย โปรจากสวีเดน ดีกรีแชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “การแต่งงานจะมีขึ้นในสัปดาห์ถัดไปหลังจบทัวร์นาเมนต์ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากกับสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มันน่าอัศจรรย์จริงๆ กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในบ้านแห่งใหม่ของผม ทั้งการแต่งงาน และการแข่งขันไทยแลนด์ คลาสสิค ซึ่งแน่นอนว่าจะมีเพื่อนๆ หลายคนตามมาเชียร์ให้กำลังใจผมในสนาม”

ทั้งนี้ โปรหนุ่มวัย 28 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อลงเล่นที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ ก่อนหน้านี้ โดยจบอันดับสองรองจาก ประหยัด มากแสง ในการแข่งขันกอล์ฟคิงส์คัพ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวเชื่อว่ามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์มาครองได้หลังจากห่างหายมา 5 ปี แต่ต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติเล็กน้อยระหว่างการแข่งขัน โดยพยายามสนุกกับการเล่นกอล์ฟ ไม่หงุดหงิดหรือมัวแต่เสียดายเมื่อตีช็อตแย่

“เมื่อมีเพื่อนๆ และคนในครอบครัวตามให้กำลังใจระหว่างแข่งขันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะช่วยให้ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่ปัจจัยสำคัญคือต้องสนุกกับเกมการเล่น และไม่หงุดหงิดมากจนเกินไปเมื่อตีช็อตแย่ๆ สำหรับแบล็คเมาท์เทนถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของผมตลอดการเล่นอาชีพ ผมตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 3 รายการในปีนี้ และหากทำสำเร็จที่สนามแบล็คเมาท์เท่นคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว” คาลเบิร์ก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น