xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี" โวรถใหม่ "เฟอร์รารี" อย่างเจ๋ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไรโคเนน เชื่อรถใหม่ของเขาสุดยอดมาก
คิมี ไรค์โคเนน นักขับเลือดร้อนชาวฟินแลนด์ของ เฟอร์รารี ออกมาชมรถใหม่ของเขาอย่าง "SF15-T" หลังจากสามารถทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุด ในการเทสต์รถที่สนาม เฆเรซ เมื่อวาน (4 กุมภาพันธ์ 2558) ที่ผ่านมา เชื่อฤดูกาลหน้าทำได้ดีขึ้นแน่

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไรค์โคเนน ไม่สามารถขึ้นไปยืนโพเดียวได้ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ เฟอร์รารี ได้เปลี่ยนโมเดลรถจาก "F14 T" มาเป็น "SF15-T" จนทำให้ การเทสต์รถที่ เฆเรซ เมื่อวานนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2558) เขาได้เป็นผู้ที่ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด

และก็เป็นธรรมเนียม นักขับชาวฟินแลนด์ ได้ออกมาขอบคุณทีมงานที่สามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้เขาสำหรับ สู้ศึก ในฤดูกาลใหม่ โอด ปีที่ผ่านมา เจอแต่เรื่องจากลำบากทั้งนั้น แต่ก็สามารถผ่านมันมาได้ในที่สุด และนี่คือก้าวแรกที่ดีสำหรับเขา

"ทีมของเราสามารถเตรียมทีมได้ดีในช่วง หน้าหนาวที่ผ่านมา หลังจากต้องผ่าน ปีที่ยากลำบาก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว วันนี้เป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่ง เพื่อนร่วมทีมของผมมีพัฒนาการขึ้นมาก ในการผ่านพื้นที่ที่ยากๆ แน่นอนว่านี่เป็นแค่ก้าวแรกของเรา อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณทีมที่สร้างสิ่งที่ดีที่สุด และทำให้การเริ่มต้นปีนี้ทำได้ดีมาก" ไรค์โคเนน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น