xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" กัดฟันควัก 15 ล้านป.ยุติคดีกับบริษัทเอเยนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย (ซ้าย) โปรมือ 1 ของโลก
ข้อพิพาทระหว่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ กับ "ฮอริซอน สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์" บริษัทเอเย่นต์ที่เคยร่วมงานกัน ได้ข้อยุติเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยศาลประกาศตกลงกันได้ภายใต้ความพึงพอใจของทั้ง 2 ฝ่าย

ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายปิดห้องคุยกันนานถึง 10 ชั่วโมงเมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ โฟร์ คอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ใจกลางกรุงดับลิน ก่อนที่ แม็คอิลรอย จะแยกตัวออกมาเมื่อตอน 3 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่น หลังจากตกลงยอมจ่ายเงินให้กับบริษัทเอเยนต์ยักษ์ใหญ่

จากนั้นวันถัดมา พอล กัลลาเกอร์ ที่ปรึกษาอาวุโสของ แม็คอิลรอย ก็แจ้งกับศาลว่าทุกอย่างได้รับการคลี่คลายแล้ว โดยเป็น คอนเนอร์ ริดจ์ บอสของ "ฮอริซอน สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์" ที่เดินทางมาฟังคำตัดสินของศาลด้วยตนเอง

สำหรับเงินที่ แม็คอิลรอย ยอมจ่ายให้ "ฮอริซอน สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์" เพื่อยุติเรื่อง คาดว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) โดยรายละเอียดไม่ได้รับการเปิดเผยในศาล ทว่าพิจารณาจากสัญญาที่เหลืออยู่ หลังโปรวัย 25 ปีเจ้าของแชมป์ 4 เมเจอร์ ละเมิดข้อผูกมัด

จากกรณีที่ แม็คอิลรอย ต้องเดินทางขึ้นโรงขึ้นศาลในครั้งนี้ถือว่าส่งผลกระทบไม่น้อยกับการแข่งขันฤดูกาล 2015 ที่เปิดฉากไปแล้ว โดยเพิ่งคว้าแชมป์ "โอเมกา ดูไบ เดสเซิร์ต คลาสสิค" ก็จริง แต่ไม่อาจกำหนดตารางลงเล่นช่วง 2 สัปดาห์นับจากนี้ได้เลย ดังนั้นการยุติคดีจึงน่าจะดีกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น