xs
xsm
sm
md
lg

มือกาว “ดอร์ทมุนด์” ปีนรั้วเหล็ก ปรามแฟนบอลเดือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไวเดนเฟลเลอร์ ปืนรั้วเหล็ก
โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ผู้รักษาประตู “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องปีนรั้วเหล็ก หลังเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน พ่ายคาถิ่น ซิกแนล อีดูนา ปาร์ก แก่ เอาก์สบวร์ก ที่เหลือ 10 คน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อปรามอารมณ์แฟนบอลที่เต็มไปด้วยความโกรธจากผลงานห่วยแตกจมบ๊วยของตาราง

ราอูล โบบาดิลลา ยิงให้ เอาก์สบวร์ก นำ 1-0 นาที 50 ทว่าจากนั้น 14 นาทีต้องเหลือ 10 คนเมื่อ คริสตอฟ แยนเคอร์ ปราการหลังถูกใบแดง อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือ ดอร์ทมุนด์ ทวงคืนไม่สำเร็จ ทำให้ 5 นัดหลังสุดไร้ชัยรั้งอันดับสุดท้ายมี 16 แต้มจาก 19 นัด ตาม ไฟร์บวร์ก ที่อยู่เหนือโซนแดง 2 แต้ม

หลังเกม ไวเดนเฟลเลอร์ จึงต้องปีนขึ้นไปทำความเข้าใจกับแฟนบอล 80,000 คน ที่อารมณ์เดือดสุดๆ รวมถึง มัตส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังในฐานะกัปตันทีมก็ต้องเข้าไปเช่นกัน พร้อมกล่าวว่า “ถ้าสโมสรใดอยู่ในตำแหน่งนี้หลังผ่านไป 19 เกม แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ ซึ่งก็เข้าใจได้เป็นอย่างดีเมื่อเห็นปฏิกิริยาแฟนบอล”

ฟาก เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ กล่าวก่อนเกมหน้าไปเยือน ไฟร์บวร์ก วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ว่า “เราสมควรที่จะถูกกล่าวหาในทุกกรณี ยุติธรรมดีแล้วเมื่อพิจารณาจากผลงานคืนนี้ เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเหมือนอะไรต่อมิอะไรก็จะไม่เป็นใจ เราไม่ได้สร้างโอกาสของตนเองเลย”

ฮุมเมิลส์ เข้าไปคุยกับแฟนบอล


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น