xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีฟา” ประกาศชื่อ 4 ผู้ชิงบัลลังก์ท้าชน “แบลตเตอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แบลตเตอร์ ตัวเต็ง
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ประกาศรายชื่อ 4 ผู้สมัครเข้าชิง ประมุขคนใหม่ โดยมี เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานคนเก่า , อาลี บิน อัล ฮุสเซน เจ้าชายแห่งราชวงศ์จอร์แดน, หลุยส์ ฟิโก กองกลางระดับตำนานทีมชาติโปรตุเกส และ มิชาเอล ฟาน ปราก นายกสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์

ฟีฟา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า คณะกรรมาธิการจริยธรรมขององค์กร เตรียมจะตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครทั้ง 4 ราย ก่อนที่จะออกประกาศรายชื่อ ผู้สมัครทั้งหมด และจะมีการเลือกตั้ง ประธานคนใหม่ที่ นครซูริค ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 29 พฤษภาคม 2558

โดยตัวเต็งในครั้งนี้ยังคงเป็นของ แบลตเตอร์ ประธานคนเก่าวัย 78 ปี ที่ดำรงตำแหน่งนี้มาตั้งแต่ปี 1998 และเตรียมลงสมัครเพื่อขึ้นเป็น ประมุจลูกหนังโลกรอบที่ 5 ของเขา อย่างไรก็ตาม ต้องดวลกับ รองประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย อย่าง ปรินซ์ อาลี บิน อัล ฮุสเซน เจ้าชายแห่งราชวงศ์จอร์แดน และ ตำนานฟุตบอลแดนฝอยทองอย่าง หลุยส์ ฟิโก รวมไปถึง นายกสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ มิชาเอล ฟาน ปราก

“ตอนนี้กำลังรอการตรวจสอบคุณสมบัติจากคณะกรรมาธิการเลือกตั้งชุดเฉพาะกิจ ที่กำลังประชุมและส่งผลตรวจมายังฟีฟา เพื่อให้สอดคล้องกับบทบัญญัติของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และจะมีการประกาศรับรองต่อไป” แถลงการณ์จาก ฟีฟา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*



กำลังโหลดความคิดเห็น