xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลตเชอร์” จ่อซบค้อน 3 ปี ฟัน 7.5 หมื่น ป.ต่อวีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟล็ตเชอร์ (ซ้าย) เตรียมร่วมทัพ ขุนค้อน
ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวย้ายสังกัดเรียบร้อยแล้ว เตรียมตอบรับข้อเสนอจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ ออกมายืนยันห้องเครื่องดีกรีทีมชาติ สกอตแลนด์ กำลังจะบรรลุข้อตกลงค้าแข้งกับ “เดอะ แฮมเมอร์ส” เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ปิดฉากอาชีพกับ “ปิศาจแดง” อันยาวนานถึง 20 ปี

อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เผยก่อนเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ “ตอนนี้เขาอยู่ที่ เวสต์แฮม ผมเชื่ออย่างนั้น เราต้องคอยดูกันต่อไป เขาเป็นกัปตันทีมอันดับ 3 ของผม ดังนั้นเขาเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัว ผมชอบเขาในฐานะคนๆ หนึ่งและนักเตะ”

เฟลตเชอร์ ไม่สามารถการันตี 11 ตัวจริง ถึงแม้จะได้รับการแต่งตั้งสวมบทรองกัปตันทีมต่อจาก เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าความหวังสาวก “เรด เดวิลส์” ตลอดฤดูกาล 2014 - 15

บิ๊กบอสวัย 63 ปี กล่าวต่อ “เราจะคิดถึงเขา แต่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นบ่อยนัก นั่นคือเป้าหมายหลักของผู้เล่น เราคุยกับเขาเรื่องนั้น และเขาชอบที่จะได้ลงสนามมากกว่า เพราะฉะนั้นเราจึงช่วยเขา ผมคิดว่าอนาคตจะเป็นสิ่งพิสูจน์ว่าเขามีดีแค่ไหน สำหรับเรามันเป็นความสูญเสีย”

“สำหรับสโมสรซึ่งกำลังจะซื้อตัวเขา มันเป็นการคว้านักเตะฝีเท้าคุณภาพคนหนึ่ง และยังเป็นผู้นำและผู้เล่นประสบการณ์สูง แต่เราก็มีนักเตะคนอื่นๆ แบบเดียวกัน และผู้เล่นประสบการณ์สูงเหลืออยู่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น