xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างดำ" ซัดหมอผีลงโลง 1-0 ลอยลำแอฟริกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอวอรี โคสต์ ได้ไปต่อ
ขุนพลนักเตะ ไอวอรี โคสต์ กำตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ไปได้ตามความคาดหมาย หลังลงเล่นเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเอาชนะ แคเมอรูน หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ กินี เจ้าภา กับ มาลี ต้องไปจับฉลากลุ้นเข้ารอบ

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาใต้ "แอฟริกัน เนชันส คัพ 2015" เดินทางมาถึงเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย โดยกลุ่มดี ไอวอรี โคสต์ ซึ่งมีอยู่2 แต้ม ลงสนามเผชิญหน้า แคเมอรูน ที่มี 2 แต้มเท่ากัน โดยเกมนี้หากทีมใดคว้าชัยได้ก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ทันที

ครึ่งแรก ไอวอรี โคสต์ ที่มี ยายา ตูเร กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตีต นำทีม ครองเกมได้เหนือกว่าและนาที 37 ก็มาได้ประตูนำ 1-0 มาร์ค อแล็ง การ์เดล ฉกบอลจากกลางสนาม ก่อนลากตัดเข้าไปซัดด้วยขวาบอลเสียบเสาไปแบบสวยงาม และจบครึ่งแรกไปก่อนด้วยผลดังนี้

ครึ่งหลัง แคเมอรูน พยายามเปิดเกมสู้แต่ไม่สามารถทะลวงแนวรับของ "ช้างดำ" ได้ จบเกม ไอวอรี โคสต์ เฉือนชนะ แคเมอรูน 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญรวมเป็น 5 แต้ม และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้ในที่สุด

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ กินี เจ้าภาพเสมอ มาลี 1-1 ส่งให้ทั้งสองทีมมี 3 แต้มเท่ากัน รวมถึงลูกได้เสียเท่ากันทำให้ต้องไปลุ้นจับสลากหาผู้ชนะเข้าอันดับ 2 ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น