xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส” ไม่ถึงฝัน แพ้รุ่นน้องร่วงออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีย์ส ดับฝัน วีนัส
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวอเมริกัน อดีตมือ 1 โลก จบสิ้นภารกิจลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังพ่ายแพ้ต่อ เมดิสัน คีย์ส นักหวดรุ่นน้องชาติเดียวกันแบบน่าเสียดาย 1-2 เซต ตกรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อเช้าวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่ เมลเบิร์น ปาร์ก เดินทางเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทหญิงเดี่ยว โดยคู่แรกของวัน วีนัส วิลเลียมส์ มือ 18 โลกชาวอเมริกัน ลงสนามเจอกับ เมดิสัน คีย์ส ดาวรุ่งสาววัย 19 ปี เพื่อยื้อแย่งตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ

ทั้งคู่สู้กันได้สูสี โดย วีนัส ที่เพลี่ยงพล้ำเสียเซตแรก มาทวงคืนได้หลัง คีย์ส ออกลูกสะดุดมีปัญหาบาดเจ็บที่ขา อย่างไรก็ตาม เซตตัดสินก็เป็นดาวรุ่งสาวมะกันที่สู้สุดใจ และกลับมาคว้าชัยไปได้ในที่สุด 2-1 เซต 6-3, 4-6, 6-4 ดับฝันรุ่นพี่ เข้ารอบไปรอเจอผู้ชนะระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลก หรือ โดมินิกา ซิบุลโควา รองแชมป์ปีก่อน

“ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เล่นกับ วีนัส บ่อยครั้งที่ฉันออกอาการประหม่าเมื่อต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเช่นเธอ แต่ฉันก็รู้สึกประทับใจและภูมิใจที่ทำได้สำเร็จ และตอนนี้ก็กำลังมองถึงการลงเล่นรอบถัดไป” คีย์ส ที่มี ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต อดีตมือ 1 โลกเป็นติวเตอร์ข้างสนาม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แพ้แบบน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น