xs
xsm
sm
md
lg

ช้าไป “ปิร์โล” แนะผีอย่าเสียเวลาตื๊อ “ป็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป็อกบา เป็นดาวดังไปแล้ว
อันเดรีย ปิร์โล กองกลางจอมเก๋าของ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี ออกโรงแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนองอย่ามัวเสียเวลาตามตื๊อ พอล ป็อกบา อดีตเด็กปั้นของตัวเองในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม ที่กำลังได้ดิบได้ดีกับการเล่นให้ “ม้าลาย” เวลานี้

ป็อกบา อดีตเด็กปั้นของ “ผีแดง” กำลังมีอนาคตที่สดใสในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม หลังถูกปล่อยตัวออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2012 เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ทว่าด้วยฝีเท้าอันเอกอุก็ทำให้ แมนฯยู สนใจอยากดึงเจ้าตัวกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ อยากได้นักเตะวัย 21 ปี ซึ่งมีค่าตัวที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,640 ล้านบาท) มาช่วยปั้นเกม ทว่าก็โดนเบรกด้วยคำพูดของ ปิร์โล พี่ใหญ่ทีมชาติอิตาลี ที่มองว่าเป็นทาง “ผีแดง” ที่ไม่ยอมมอบโอกาสลงสนามให้นักเตะเองยังจะเรียกร้องอะไร

กัปตันทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า “เหตุผลก็คือพวกเขาเลือกที่จะไม่ให้โอกาสนักเตะเอง และนั่นก็คือความผิดพลาดที่ต้องจดจำ ซึ่งผมมองไม่เห็นเลยว่า ป็อกบา จะอยากกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ตอนที่เขามาร่วมซ้อมกับเราที่ ยูเวนตุส รู้เลยว่าเขามีบางสิ่งที่แตกต่าง และแค่ 2 ปีเท่านั้นเขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าเขามีทางเลือกอีกมากมายเพราะเป็นที่ดึงดูดใจของหลายทีม แต่ตอนนี้เขารู้ดีว่าพร้อมแล้วที่จะอยู่กับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอย่าง ยูเวนตุส” ปิร์โล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปิร์โล บอกผีแดงอย่าฝัน
กำลังโหลดความคิดเห็น