xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” รับฟอร์มห่วย เปรยไม่ชัวร์อยู่ผีต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ยังไม่รู้อนาคต
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมายอมรับ ผิดหวังผลงานของตัวเองตลอดฤดูกาล 2014-15 เปรยยังไม่แน่ใจปักหลักค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ หลังเหลือสัญญาเพียง 18 เดือน

ความสัมพันธ์อันลึกซึ่งของ ฟาน เพอร์ซี กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบคนบ้านเดียวกัน ปรากฏว่า ช่วงครึ่งแรกของซีซัน เมื่อ เทรนเนอร์วัย 63 ปี ตัดสินใจดร็อป “อาร์วีพี” หลังโชว์ฟอร์มไม่ออก เกมพบ อาร์เซนอล เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014

อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ผลงานเริ่มดีวันดีคืนนับจากนั้น แต่สถิติทะลวงตาข่ายหยุดอยู่เพียง 8 ประตู แถมยังตำหนิตัวเอง ข้อหาพลาดโอกาสทอง เกมเสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 0-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ม.ค.)

ดาวยิงวัย 31 ปี ซึ่งกระหน่ำ 26 ประตู (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ส่งพลพรรค “ปิศาจแดง” ครองแชมป์ครั้งสุดท้าย หลังย้ายมาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) ปี 2012 เผยว่า ตนสามารถทำได้ดีกว่านี้ และมักตั้งคำถามถึงส่วนร่วมต่อทีมอยู่เสมอ

ขุนพล “อัศวินสีส้ม” ชุดรองแชมป์โลก ปี 2010 กล่าว “ปีนี้ผมลงเล่นประมาณ 20 เกม ผมยิงได้เพียง 8 ประตู ผมไม่ค่อยพอใจเลย ผมต้องการยิงประตูมากกว่านี้ ผมจะพยายามทุกอย่างระหว่างการซ้อมและการแข่งขัน ผมจะพยายามต่อไปกับสิ่งที่ผมทำมาตลอด 10 ปี เพื่อยิงประตูแบบเป็นกอบเป็นกำ”

“เห็นได้ชัดว่า เรายิงประตูไม่เพียงพอรวมทั้งผม บอกตามตรง ผมคิดว่าทุกคนในทีมต้องมรส่วนรับผิดชอบ ตลอด 2-3 เกม ผมยิงประตูไม่ได้ ผมควรตำหนิตัวเองหรือเปล่า ผมถามตัวเองแบบนั้นเสมอ ถึงแม้เป็นเกมกับ เคมบริดจ์ หรือบิ๊กแมตช์ กองหน้าจะมีโอกาสแค่ 1 หรือ 2 ครั้ง ดังนั้นคุณต้องทำให้ได้”

ผลผลิตจากอะคาเดมี เฟเยนูร์ด ซึ่งจะมีอายุครบ 32 ปี เดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นฟรีเอเยนต์ ปี 2016 ขณะที่ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ ซึ่ง เจ้าตัว ยอมรับว่า ตนไม่ใช่คนกำหนดชะตาตัวเอง "มันไม่ใช่เรื่องของผม ตอนนี้ ผมอยู่ที่นี่มานาน 18 เดือน นั่นคือความจริง ผมไม่สามารถคาดการณ์อนาคต ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องรอดู”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น