xs
xsm
sm
md
lg

“เคอิ” ลิ่วเจอ “สแตน” ฟุ้งเตรียมตัวมาดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอิ ลอยลำแล้ว
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจาก ญี่ปุ่น คุยฟุ้งหลังคว้าชัยเหนือ ดาบิด เฟร์เรร์ มือเก๋าจากสเปนในรอบสี่ของ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ชี้เตรียมตัวมาดีมากก่อนสู้กันในคอร์ต พร้อมเจอ สตานิสลาส วาวรินกา แชมป์เก่ารอบ 8 คนสุดท้าย

เกมรอบสี่ของฝั่งชายเดี่ยว ที่ เมลเบิร์น ปาร์ก วันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา นิชิโคริ หวดมือ 1 จากเอเชีย ดีกรีรองแชมป์ ยูเอส โอเพน ปีที่แล้ว พบกับ เฟร์เรร์ มือเก๋าจากแดนกระทิงดุ ซึ่งปรากฏว่าเป็น นิชิโคริ ที่เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 3 เซตรวด 6-3, 6-3, 6-3

ผลการแข่งครั้งนี้ทำให้ นิชิโคริ วัย 25 ปี ได้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเป็นครั้งที่สองใน เมลเบิร์น ภายใต้การดูแลของ ไมเคิล ชาง ตำนานนักหวดมือ 2 โลก ที่เข้ามาเป็นโค้ชให้ โดยหลังเกมเจ้าตัวระบุรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเพราะจบเร็วกว่าที่คิดไว้

“ก่อนเจอกับ ดาบิด ผมเตรียมใจไว้แล้วว่าต้องเล่นกันถึง 5 เซต แน่ เพราะเจอกันทีไรก็จะต้องเล่นกันนานๆ ดังนั้น จึงรู้สึกประหลาดใจที่แมตช์นี้จบลงแบบไม่เสียเซตเลย วันนี้ผมเล่นได้ดีมาก และมีความสุขเหลือเกินกับฟอร์มครั้งนี้” หวดจากแดนปลาดิบ กล่าว

ส่วนคู่ต่อสู้คนต่อไปของ นิชิโคริ ก็คือ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 ของโลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ และแชมป์เก่าปีที่แล้ว ซึ่งเอาชนะ กิลเลร์โม การ์เซีย-โลเปซ จาก สเปน 3-1 เซต 7-6 (7/2), 6-4, 4-6, 7-6 (10/8)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สแตน คู่ต่อสู้ถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น