xs
xsm
sm
md
lg

อึ้ง! “ทริปเปิล เอช” สลัดภาพจอมโหดสวมกอดหนูน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพที่จับจังหวะทั้งหมดของ ทริปเปิล เอช
พอล ไมเคิล เลเวสก์ หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อว่า “ทริปเปิล เอช” นักมวยปล้ำก้องโลก ทำแฟนๆ ช็อกทั้งสนาม เมื่อสลัดคราบจอมโหดออกมาเป็นนักบุญผู้ใจดี เข้าสวมกอดปลอบเด็กน้อยที่กำลังร้องให้อยู่ข้างสนามแข่งขัน ระหว่างที่เขากำลังทำงานอยู่

นักมวยปล้ำที่มีชื่อจริงว่า พอล ไมเคิล เลเวสก์ กำลังทำงานเป็นผู้ช่วยถ่ายทอดสดศึก “รอว์” ได้เหลือบไปเห็น เด็กหนุ่มคนหนึ่งมายืนอยู่ข้างๆ ที่เขากำลังทำงานอยู่ หลังจากนั้น อดีตนักมวยปล้ำแชมป์โลก 13 สมัย ได้ทำสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเขาเข้าไปสวมกอดเด็กหนุ่มคนนั้น

ตามรายงานของผู้สื่อข่าวเผยว่า ก่อนหน้าที่ “ทริปเปิล เอช” จะทำลายภาพลักษณ์อันดุดันของตัวเอง เด็กหนุ่มกำลังร้องไห้ไม่หยุด แต่เมื่อ มวยปล้ำวัย 45 ปี ได้เข้าโอบบริเวณหัว เขาถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

หลังจากที่เกมการแข่งขันสิ้นสุดลง เลเวสก์ ได้พาเด็กน้อยเข้าไปยังห้องแต่งตัว โดยมีพ่อแท้เดินตามไปติดๆ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่า เขาได้ให้ของขวัญอะไรกับ เด็กที่โชคดีสุดๆ คนนี้บ้าง

อนึ่ง ประวัติของ “ทริปเปิล เอช” เริ่มปล้ำครั้งแรกบนสังเวียนเมื่อปี 1994 และสามารถคว้าแชมป์โลกได้ถึง 13 สมัย เขาแต่งงานกับ สเตฟานี แม็คมาฮอน ลูกสาวของ วินซ์ แม็กแมน ประธานกรรมการบริหารของสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (WWE)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น