xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ฉุน “มิรัลลาส” แย่งยิงจุดโทษ แต่พลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนส์ (ซ้าย) เข้าไปคุยกับ มิรัลลาส
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไม่พอใจที่ เควิน มิรัลลาส กองหน้าทีมชาติเบลเยียม แย่งมือปืนหมายเลข 1 ยิงจุดโทษ แต่กลับพลาดจนเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด กูดิสัน ปาร์ก เสมอ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ได้จุดโทษนาที 43 เมื่อกรรมการมองว่า โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง เวสต์ บรอมวิช ไปทำแฮนด์บอล แต่ มิรัลลาส ไปแย่ง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยิงจุดโทษ สุดท้ายชนเสาซ้ายมือตัวเอง ทำให้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” มี 23 แต้มจาก 22 นัดรั้งอันดับ 12

หลังเกม มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เผยว่า “สำหรับผม เลห์ตัน คือ เพชฌฆาตเบอร์ 1 แต่ตอนนั้น เควิน มั่นใจและต้องการรับโอกาสนั้น ตนจะพอใจมากกว่านี้ถ้าทั้งคู่คุยกัน มีหลายคนในทีมที่พร้อมรับหน้าที่นี่ ทว่าสิ่งน่าผิดหวังที่สุดคือเราพลาดจุดโทษ ไม่ใช่ประเด็นว่าใคร หลังยิงไม่เข้าแสดงถึงสภาพที่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาคือเหตุผลที่เปลี่ยนตัวออก”

ครึ่งหลัง มิรัลลาส ถูกเปลี่ยนตัวออก โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวพัวพันย้ายไปเล่นให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วน เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้ผลงานไม่สู้ดี 8 นัดรวมทุกรายการไม่ชนะใครเลย โปรแกรมนัดถัดไปคือศึก พรีเมียร์ ลีก ไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มิรัลลาส พลาดมหันต์
กำลังโหลดความคิดเห็น