xs
xsm
sm
md
lg

ลากูนา ภูเก็ต เผยโฉมใหม่หลังปรับภูมิทัศน์ครั้งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

(จากซ้าย) มร.พอล แจนเซ่น ผู้ออกแบบสนามกอล์ฟ, มร.ราวี ชานคราน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์โฮเท็ล จำกัด (มหาชน) และ มร.ชิฟ คาปูร์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวอินเดีย
สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ แถลงข่าวเปิดตัวสนามอย่างเป็นทางการ (รีโอเพนนิ่ง) หลังจากปิดเพื่อปรับสภาพภูมิทัศน์สนามครั้งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ราวี ชานคราน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์โฮเท็ล จำกัด (มหาชน), มร.พอล วิลสัน ผู้อำนวยการ ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ และมร.พอล แจนเซ่น ผู้ออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดัง ร่วมให้ข้อมูล นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.ชิฟ คาปูร์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวอินเดีย เปิดกิจกรรมกอล์ฟคลีนิคให้กับผู้ร่วมงาน

มร.ราวี ชานคราน กรรมการผู้จัดการ ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์โฮเท็ลฯ กล่าวว่า “สนามลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ เปิดให้บริการเป็นเวลา 22 ปี และได้ปิดเพื่อปรับภูมิทัศน์สนามใหม่เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน ขณะนี้การปรับปรุงเสร็จสิ้น และพร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยสนามแห่งใหม่นี้จะสร้างความตื่นเต้น และท้าทาย นอกจากนี้ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ทางสนามจะจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้เล่นกอล์ฟ และเพื่อให้สนามแห่งนี้เป็นสนามกอล์ฟของทุกคน”

ด้านนายพอล แจนเซ่น นักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดัง เผยถึงเลย์เอาท์ใหม่ของสนามลากูน่า ภูเก็ต ที่ยังคงอัตลักษณ์และเสน่ห์แห่งความเป็นกอล์ฟรีสอร์ท แต่ได้พัฒนาใหม่เพื่อความสมบูรณ์แบบทั้งด้านความสวยงาม และความท้าทายด้านเทคนิคในการเล่นกอล์ฟ

ทั้งนี้โครงการพัฒนาสนามใหม่เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2556 โดยได้ปรับปรุงตั้งแต่แท่นทีออฟ แฟร์เวย์ กรีน บังเกอร์ ลากูน ต้นไม้ และภูมิทัศน์ใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อเป็นเอกลักษณ์ของสนาม รวมถึงการเป็นสนามรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่นำของใช้มารีไซเคิลให้เกิดประโยชน์ อาทิ สะพานไม้ ที่ข้ามจากแฟร์เวย์ไปสู่กรีน เรือไม้เก่าที่นำมาตกแต่งตามหลุมต่างๆ และต้นไม้ใหญ่ที่ยังคงไว้เพื่อทัศนียภาพที่สวยงาม
มร.ราวี ชานคราน
ชิฟ คาปูร์ เปิดกอล์ฟคลีนิค



กำลังโหลดความคิดเห็น