xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โวยลั่น “สิงห์” ไม่เคยได้รับความเป็นธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาโวยตามสไตล์กุนซือปากร้าย อัด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปฏิบัติสองมาตรฐานต่อทีมตัวเอง ยกตัวอย่างที่ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอส อาร์เซนอล ปรี่เข้ามาผลักอก โดยมองว่าถ้าตัวเองทำคงโดนแบนห้ามเข้าสนามไปแล้ว

มูรินโญ กำลังมีความเชื่อว่าทีมของเขาและตัวเอง กำลังถูกทำ “สองมาตราฐาน” จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยยกตัวอย่างเกม ลอนดอนดาร์บีแมตช์ ช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาเจอกับ อาร์เซนอล อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด ไปมีเรื่องกับ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอส “ปืนโต” โดยขงเบ้งเลือดน้ำหอมเป็นฝ่ายปรี่เข้ามาผลักอกก่อน แต่ก็ไม่ได้มีบทลงโทษอะไร

“สำหรับ เชลซี และ ตัวผมเองแล้วนั้น สิ่งที่พวกเขาจะแสดงออกมามันต่างกัน คุณคิดว่าถ้าตนไปผลักผู้จัดการทีมในพื้นที่เทคนิค คิดว่าจะโดนเข้าสนามหรือไม่ ? แน่นอน ผมโดนแน่ กรรมการไม่ค่อยใสสะอาดเท่าไหร่ เขาพยายามทำให้ดีที่สุด แต่ชัดเจนว่าสำหรับ เชลซี และ ตัวผมเอง มันมีมาตรฐานที่แตกต่างกันออกไป เป็นสิ่งง่ายๆ ที่ทุกคนรู้กันดี” กุนซือวัย 51 เผย

อีกทั้ง “น้ามู” ยังยกตัวอย่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 เมื่อช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา โดยมีเหตุการณ์ที่ คริส สมอลลิง กองหลัง “ปีศาจแดง” ไปทำแฮนด์บอลในจุดโทษชัดเจนถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาลบออกมาแต่อย่างใด

“ผมอยากจะยกตัวอย่างที่ชัดเจนขึ้นมา เกมระหว่าง สโต๊ก ซิตี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมอลลิง แฮนด์บอลในเขตโทษ ทุกคนคิดเช่นเดียวกัน แล้วมันมีเสียงวิจารณ์หรือไม่? ผมยังไม่ได้ยินเลย แต่ถ้าเป็นทางฝั่งเชลซีนะ พวกสื่อ และ ผู้จัดการทีมต่างๆ ได้ออกมาพูดถึงกันยกใหญ่แล้ว” มู ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น